คือเราสั่งของผ่านแอฟส้มแล้วเลือกชำระเก็บปลายทางไป รอของจากจีนก็ประมาณ13วัน
ทีนี้พนักงานขนส่งเป็นของj&tโทรมาแจ้งว่าของจะถึงแล้วตอนบ่ายโมง5นาที ซึ้งเราทำธุระอยู่ข้างบนบ้าน
เลยมานั่งรอของทีนี้นั่งรอได้20นาทีเราเลยโทรถามว่าถึงไหนแล้วค่ะ พนักงานส่งของก็โวยวายแนวประมาณว่าไม่ได้ส่งบ้านเราบ้านเดียว
เราก็ไม่ได้อะไรเลยวางสาย แต่ที่นี้พอพนักงานขนของมาถึงบ้านเรื่องก็ยังไม่จบ มาถึงโวยวายเรื่องที่เราโทรตามของ แต่น้ำเสียงตอนพูดหยาบกว่านี้
ถึงขั้นจะถ้าชกเราให้เราตามไปที่บ้านเค้าหาว่าเราเรื่องมากซึ้งเราเป็นผญอยู่กับแม่เราก็กลัว เลยรีบโอนเงินให้เค้าจะได้จบๆ
แต่เราเจ็บใจที่พนักงานทำนิสัยไม่ดีแบบนี้ เพราะบ่อยครั้งพนักงานคนนี้ก็ชอบเสียงดังอยู่แล้วเราก็ไม่ได้อะไร แค่วันนี้มันสุดจะทนจริงๆ
เบื้องต้นโทรเค้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติรับเท่านั้น เราเลยไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนของบริษัทj&t เลยมาขอคำแนะนำเพื่อนๆค่ะ
เราไม่ได้อยากให้เค้าโดนไล่ออกนะคะ แค่อยากให้บริษัทตักเตือนเค้าบ้าง ใครพอมีวิธีแนะนำช่องทางการติดต่อรบกวนด้วนค่ะ
ปล.เรื่องเกิดที่หาดใหญ่นะคะ
จะโดนพนักงานขนส่งj&tทำร้าย
ทีนี้พนักงานขนส่งเป็นของj&tโทรมาแจ้งว่าของจะถึงแล้วตอนบ่ายโมง5นาที ซึ้งเราทำธุระอยู่ข้างบนบ้าน
เลยมานั่งรอของทีนี้นั่งรอได้20นาทีเราเลยโทรถามว่าถึงไหนแล้วค่ะ พนักงานส่งของก็โวยวายแนวประมาณว่าไม่ได้ส่งบ้านเราบ้านเดียว
เราก็ไม่ได้อะไรเลยวางสาย แต่ที่นี้พอพนักงานขนของมาถึงบ้านเรื่องก็ยังไม่จบ มาถึงโวยวายเรื่องที่เราโทรตามของ แต่น้ำเสียงตอนพูดหยาบกว่านี้
ถึงขั้นจะถ้าชกเราให้เราตามไปที่บ้านเค้าหาว่าเราเรื่องมากซึ้งเราเป็นผญอยู่กับแม่เราก็กลัว เลยรีบโอนเงินให้เค้าจะได้จบๆ
แต่เราเจ็บใจที่พนักงานทำนิสัยไม่ดีแบบนี้ เพราะบ่อยครั้งพนักงานคนนี้ก็ชอบเสียงดังอยู่แล้วเราก็ไม่ได้อะไร แค่วันนี้มันสุดจะทนจริงๆ
เบื้องต้นโทรเค้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติรับเท่านั้น เราเลยไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนของบริษัทj&t เลยมาขอคำแนะนำเพื่อนๆค่ะ
เราไม่ได้อยากให้เค้าโดนไล่ออกนะคะ แค่อยากให้บริษัทตักเตือนเค้าบ้าง ใครพอมีวิธีแนะนำช่องทางการติดต่อรบกวนด้วนค่ะ
ปล.เรื่องเกิดที่หาดใหญ่นะคะ