การคอมเพลนพนักงานขนส่ง แล้วเขาโทรกลับมาโวยวายใส่เรา เราผิดมั้ยคะ ??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เรื่องเกิดสดๆ ร้อนๆวันนี้เลยค่ะ เนื่องจากเราสั่งของจากอีกอำเภอนึง มายังอำเภอที่เราอยู่ซึ่งปกติพนักงานขนส่งที่เคยส่งประจำ หรือ ไม่จำบางคนมาส่งไม่เกินบ่ายโมงของทุกครั้ง ย้ำว่า ทุกครั้งนะคะ และเหตุการณ์ในวันนี้มีอยู่ว่า รอบแรกเราได้โทรไปให้ขนส่งเปลี่ยนเบอร์ผู้รับให้เราจากเบอร์แฟน เป็นเบอร์เรา เรารอของมาทั้งวัน..พอเที่ยงๆเราก็โทรหาพนักงานเบอร์ตามระบบที่ให้ไว้ ไม่สามารถติดต่อได้ เราก้ไม่ได้เอะใจอะไร จนบ่าย 2 เราโทรไปอีกก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเช่นเคย บ่าย 3 ก็ยังติดต่อไม่ได้หลายสายมาก จนเราตัดสินใจคอมเพลน ค่ะ และแล้วพนักงานคนนั้นก็โทรมาไม่ใช่เบอรืที่ให้ไว้ในระบบนะคะ พอรับพัสดุเสร็จเราถามส่งเยอะหรอคะ พนักงานที่ส่งทำหน้าไม่พอใจใส่เรา มีพนักงานที่เราโทรให้เปลี่ยนเบอร์ผู้รับให้เราโทรกลับมา และพูดกับเราว่า ได้ร้องเรียนพนักงานไหมคะ เราก็บอกค่ะ ตอนนี้ได้รับของแล้ว ที่ร้องเรียนเพราะไมาสามารถติดต่อพนักงานได้ ขอโทษด้วยนะคะ นางก็โวยวายใส่เรา คืออยากรุ้ค่ะสรุปเราผิดใช่ไหม?? คำขอโทษ คำอธิบายจากใครไม่มีเลย ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่