อินเตอร์เน็ตบ้านของ True มาไม่เต็มสปีดตามเงื่อนไข

ก่อนอื่นขอสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้านของTrue เราติดโปร1000/1000 จ่ายบิลตรงทุกเดือน แต่เน็ตมาไม่เต็มสปีด แถมอุปกรณ์เล้าเตอร์ยังเป็นตัว2เสาอยู่เลยโทรไปแจ้งก็แค่ให้รีสตาร์เล้าเตอร์ใหม่ คืออยากสอบถามว่าเป็นแบบนี้เราสามารถร้องเรียนโดยตรงได้ที่ไหน เพราะโทรไปแจ้งเหมือนจะให้รออย่างเดียว แล้วเวลาเราเเจ้งซ่อมไปแล้วทาฝTrueจะมีส่วนลดอะไรให้เราบ้างเนื่องจากเราก็เสียประโยชน์จากการใช้งานของอินเตอร์เน็ตที่จ่ายแสนแพงแถมห่วยแบบนี้อีก 😤😡

นโยบายดูแลอุปกรณ์ลูกค้าเก่านี้ไม่มีเลยหรอ ส่วนลดลูกค้าเก่าไม่มีไม่ว่าแต่อุปกรณ์มันเก่าแล้วดันเน็ตสปีดมาไม่เต็มอีก มีแต่เสียกับเสียจริง #หวังว่ารอบนี้จะรอแก้ไขริบสุดท้ายก่อนย้ายค่ายอื่น เสียด้ายเงินที่เสียไปกับการบริการที่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่