ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว​ แต่ไม่มีสัญญาณ​ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้​ ติดต่อแก้ไขก็ยาก​ ระบบแก้ปัญหา​แย่มาก

กระทู้คำถาม
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่​ เอาซิมใส่เครื่องอื่น​ ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์​020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหา​อื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทาง​แชท​ GOMO​by AIS​
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊ค​ก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ​ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหา​หลังการขายแย่มาก​ ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภค​เหรอ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่