หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำซิมGomoหาย เข้าแอปเพื่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งซิมใหม่ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไปทางไหนก็เจอแต่บอท(Gomo)แก้ไข้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ คือมันล็อคอินไม่ได้เลยครับ เมื่อไหร่จะทำให้มันสะดวกสักที ทีแรกบอทมันบอกให้ลองติดต่อสาขาAIS Shopดู พอไปเขาก็แจ้งว่าไม่มีการรับทำแ
สมาชิกหมายเลข 8382981
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
GOMOไม่ขึ้นสัญญาณทั้งซิมซื้อใหม่และซิมเก่า
ซิม gomoอยู่ๆก็สัญญาณหายเงินก็ตัดค่าเน็ตไปแล้วใช้งานไม่ได้มา4วันแล้วตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่าเป็นที่ซิมอาจจะซิมเสียแต่พอซื้อมาซิมก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิิมเสียความรู้สึกอุสาเสียเงินไปตอนนี้ต้องเสียค่าอินเ
สมาชิกหมายเลข 8561778
เรื่องการย้ายค่าย จาก my ไป gomo
ผมย้ายค่ายจาก my ไป gomo by ais ทำเรื่องย้ายเรียบร้อยแล้ว ส่งหลักฐานไปหมดแล้ว และทางค่าย gomo ส่งซิมเบอร์ที่ย้ายถึงเราแล้ว แต่ยังเปิดใช้ไม่ได้ ต้องรอ sms คอนเฟริม ไม่ทราบว่ารอกี่วันถึงจะได้ระบ sms
สมาชิกหมายเลข 8579818
eSIM ดีไหม พอดีได้ IPhone 12 มา แต่เราใช้ 2 ซิม
ตามหัวข้อเลย เรามี 2 ซิม ซิมนึง ใช้เน็ตอย่างเดียว AIS ใช้มาไม่กี่เดือน อีกซิม โทรอย่างเดียว True ใช้มาเกือบ 10 ปี (สัญญาณเน็ตที่หอของทรูแทบไม่มี) ถ้าทำ eSIM ซิมไหนดีกว่า ขอความเห็นคนใช้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6565042
ซิมถูกปิดสัญญาณ
ซิม ais ถูกปิดสัญญาณสามารถกู้กลับมาได้มั้ยจำเป็นต้องใช้ เบอร์ 0935073538 รหัสซิม 2314133101312
สมาชิกหมายเลข 8576430
เปิดใช้งานซิม Gomo ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พึ่งสั่งซิม Gomo มาทาง Lazada เมื่อวันที่ 9/1/2025 ตอนนี้ได้รับของแล้ว เปิดใช้งานซิมตามที่บอกไว้ แสกนคิวอาโค้ดไม่ผ่าน เราลองใส่ตัวเลขใต้ คิวอาร์โค้ดแล้วก็ไม่ผ่าน ทำยังไงได้บ้างคะ เราซื้อมา 9
สมาชิกหมายเลข 8581031
gomo sim เติมเงินผ่านทางเบอร์ได้มั้ย
พอดีพึ่งซื้อซิม Gomo มาครับอยากทราบว่าถ้าแพคเกจหมดเดือนแล้วจะสามารถชำระเงินผ่านทางไหนได้บ้างผ่านเบอร์ได้รึปล่าวครับ นอกจากธนาคารพอดีผมมีแค่ธนาคาร ออมสิน
สมาชิกหมายเลข 7069072
ปัญหาการลงทะเบียน Sim Gomo By AIS
พอดีซื้อซิม GOMO มา แล้วนำไปลงทะเบียนที่ Ais Shop ปรากฏผ่านไป1วันก็ยังใช้งานไม่ได้ เอาซิมใส่เครื่อง *545 ก็ขึ้นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายทั้ง2ซิม เสียเงินซื้อ พอเจอปัญหาใช้งานไม่ได้ ก็ไม่
cutiebow
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ