ตามรายงานของ Launchmetrics ศิลปินจากประเทศเกาหลี ENHYPEN อยู่ในอันดับที่ 3 ของ 20 คนดังทั่วโลก ในกลุ่มแฟชั่นและชุดกีฬา
โดยสร้างรายได้รวม 89.7 ล้านเหรียญสหรัฐใน Media Impact Value (MIV)
ทั้งนี้คลิปจาก TikTok ของ ENHYPEN ที่เป็นคลิปสั้นๆ ที่พวกเขากำลังออกจากโรงแรมเพื่อดูแฟชั่นโชว์ของ Prada ซึ่งได้รับ MIV 548,000 เหรียญ (
คลิปจาก Tiktok) และโพสต์ Instragram ของ JUNGWON เป็นโพสต์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในงานแฟชั่นโชว์ SS24 ของ Prada ซึ่งได้รับ MIV มูลค่า 1 ล้านเหรียญ (
โพสต์ Instragram ของ JUNGWON)
ตัวเลข MIV ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดมูลค่าทางการเงินให้กับทุกโพสต์ การโต้ตอบ หรือบทความ เพื่อวัด Impact และการมีส่วนร่วม
มาตรฐานการวัดผลนี้ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบและทำความเข้าใจว่ากลยุทธ์ใด ที่ช้วยสร้าง Impact ต่อสื่อมากที่สุดในสื่อสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และโซเชียล โดยสะท้อนจากมุมมองของผู้ชม
ENHYPEN อยู่ในอันดับที่ 3 ของ 20 คนดังทั่วโลก ในกลุ่มแฟชั่นและชุดกีฬา โดยสร้างรายได้รวม 89.7 ล้านเหรียญสหรัฐ