มิยาวากิ ซากุระมีส่วนสร้างมูลค่าแบรนด์ให้กับ Louis Vuitton ในปีนี้



แบรนด์ Louis Vuitton ขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ของ Paris Ranking ด้วย MIV (Media impact value) มูลค่า $25.5 ล้านจากพลังของเหล่าคนดัง ข้อมูลของ Launchmetrics เผย 5 โพสต์ยอดนิยมที่มีส่วนสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 1 ในนั้นคือโพสต์ของมิยาวากิ ซากุระ



ซากุระมียอด EMV สูงสุดในบรรดา Influencers ที่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ที่จัดขึ้นที่โซล, เกาหลี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน
https://lefty.io/


ซากุระลง PR ให้ Louis Vuitton บนอินสตาแกรมมียอดเอนเกจสูงเฉลี่ย 1-2 ล้านไลค์ต่อโพสต์
https://instagram.com/39saku_chan
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่