แบรนด์ Louis Vuitton ขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ของ Paris Ranking ด้วย MIV (Media impact value) มูลค่า $25.5 ล้านจากพลังของเหล่าคนดัง ข้อมูลของ Launchmetrics เผย 5 โพสต์ยอดนิยมที่มีส่วนสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 1 ในนั้นคือโพสต์ของมิยาวากิ ซากุระ
ซากุระมียอด EMV สูงสุดในบรรดา Influencers ที่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ที่จัดขึ้นที่โซล, เกาหลี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน
https://lefty.io/
ซากุระลง PR ให้ Louis Vuitton บนอินสตาแกรมมียอดเอนเกจสูงเฉลี่ย 1-2 ล้านไลค์ต่อโพสต์
https://instagram.com/39saku_chan
มิยาวากิ ซากุระมีส่วนสร้างมูลค่าแบรนด์ให้กับ Louis Vuitton ในปีนี้
แบรนด์ Louis Vuitton ขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ของ Paris Ranking ด้วย MIV (Media impact value) มูลค่า $25.5 ล้านจากพลังของเหล่าคนดัง ข้อมูลของ Launchmetrics เผย 5 โพสต์ยอดนิยมที่มีส่วนสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 1 ในนั้นคือโพสต์ของมิยาวากิ ซากุระ
ซากุระมียอด EMV สูงสุดในบรรดา Influencers ที่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ที่จัดขึ้นที่โซล, เกาหลี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน
https://lefty.io/
ซากุระลง PR ให้ Louis Vuitton บนอินสตาแกรมมียอดเอนเกจสูงเฉลี่ย 1-2 ล้านไลค์ต่อโพสต์
https://instagram.com/39saku_chan