WWD รายงาน
Launchmetrics ได้เจาะลึก
MIV โพสต์ของคนดังจัดอันดับโพสต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดย
“เจนนี่ BLACKPINK” ครองตำแหน่ง Top Performers หลากหลายแบรนด์ในหลายหมวดหมู่
ในหมวด
Luxury แบรนด์
Chanel ทำรายได้ 415.7 ล้านดอลลาร์ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณโพสต์ของ
House Ambassador Jennie
หมวดแฟชั่น โพสต์ของเจนนี่บันทึกการเดินทางในญี่ปุ่น สวมชุด
Chanel พร้อมกระเป๋า
Chanel สีชมพู
ทำรายได้ MIV 2.6 ล้านดอลลาร์ (94.4 ล้านบาท)
ในหมวด
Sportswear เจนนี่ก็เป็น
Top Performers อีกเช่นกัน โดยโพสต์
Adidas ของ
เจนนี่ทำรายได้กว่า 3 ล้านดอลลาร์ (109 ล้านบาท)
เป็นบทความจาก WWD แปลเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับเจนนี่
©️ แปลไทยโดย @tjruby_
🖇️
https://wwd.com/fashion-news/designer-luxury/instagram-tiktok-launchmetrics-1235879632/
“เจนนี่ BLACKPINK” ครองตำแหน่ง Top Performers หลากหลายแบรนด์ในหลายหมวดหมู่
WWD รายงาน Launchmetrics ได้เจาะลึก MIV โพสต์ของคนดังจัดอันดับโพสต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดย “เจนนี่ BLACKPINK” ครองตำแหน่ง Top Performers หลากหลายแบรนด์ในหลายหมวดหมู่
ในหมวด Luxury แบรนด์ Chanel ทำรายได้ 415.7 ล้านดอลลาร์ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณโพสต์ของ House Ambassador Jennie
หมวดแฟชั่น โพสต์ของเจนนี่บันทึกการเดินทางในญี่ปุ่น สวมชุด Chanel พร้อมกระเป๋า Chanel สีชมพู ทำรายได้ MIV 2.6 ล้านดอลลาร์ (94.4 ล้านบาท)
ในหมวด Sportswear เจนนี่ก็เป็น Top Performers อีกเช่นกัน โดยโพสต์ Adidas ของเจนนี่ทำรายได้กว่า 3 ล้านดอลลาร์ (109 ล้านบาท)
เป็นบทความจาก WWD แปลเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับเจนนี่
©️ แปลไทยโดย @tjruby_
🖇️ https://wwd.com/fashion-news/designer-luxury/instagram-tiktok-launchmetrics-1235879632/