▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
ENHYPEN (นักร้องนักดนตรี)
HYBE Labels
BELIFT (ค่ายเพลง)
แฟชั่น
ENHYPEN เป็นกลุ่มบุคคลที่สร้างมูลค่าสื่อมากที่สุดในมิลานแฟชั่นวีค
Lefty สำนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมแฟชั่นและวงการบันเทิงได้ให้ข้อมูลว่า ENHYPEN เป็นกลุ่มบุคคลที่สร้างมูลค่าสื่อ หรือ EMV ถึง 11.1 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา มากที่สุดในมิลานแฟชั่นวีคครั้งนี้
และยังสร้างยอดปฏิสัมพันธ์ทางสื่อโซเชียลมากถึง 10.2% ในช่วงการจัด Womansware SS24 ที่มิลาน
รวมทั้ง Prada ได้รับมูลค่า EMV มากถึง 46.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งกลายเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่า EMV สูงสุดใน มิลานแฟชั่นวีคครั้งนี้อีกด้วย
ย้อนไปงานแฟชั่นวีคเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน
ครั้งนั้น ENHYPEN อยู่ในอันดับ 2 ถึงแแม้ไม่ได้ไปร่วมงานก็ตาม