ENHYPEN เป็นกลุ่มบุคคลที่สร้างมูลค่าสื่อมากที่สุดในมิลานแฟชั่นวีค

ในงาน Women's Fashion Week ในมิลาน SS24 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-25 กันยายน
Lefty สำนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมแฟชั่นและวงการบันเทิงได้ให้ข้อมูลว่า ENHYPEN เป็นกลุ่มบุคคลที่สร้างมูลค่าสื่อ หรือ EMV ถึง 11.1 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา มากที่สุดในมิลานแฟชั่นวีคครั้งนี้
และยังสร้างยอดปฏิสัมพันธ์ทางสื่อโซเชียลมากถึง 10.2% ในช่วงการจัด Womansware SS24 ที่มิลาน
รวมทั้ง Prada ได้รับมูลค่า EMV มากถึง 46.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งกลายเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่า EMV สูงสุดใน มิลานแฟชั่นวีคครั้งนี้อีกด้วย

ย้อนไปงานแฟชั่นวีคเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน 
ครั้งนั้น ENHYPEN อยู่ในอันดับ 2 ถึงแแม้ไม่ได้ไปร่วมงานก็ตาม

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่