IPX บริษัทความบันเทิงดิจิทัล IP (เดิมชื่อ Line Friends) ได้ประกาศเมื่อวันที่ 4 ว่าจะเปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'RJ The Foodie'
โดยมีเรื่องราวของร้านอาหาร RJ ที่มีข้อมูลหลากหลาย แคมเปญนี้จัดทำขึ้นเพื่อรำลึกถึงการปลดประจำการของ Jin สมาชิกวง BTS
อย่างแรก Line Friends Flagship Store สาขาฮงแด และ Line Friends Square Myeongdong ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยธีม RJ Welcome Party จนถึงวันที่ 30 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศ โซนถ่ายรูปที่มีเสน่ห์น่ารักของ RJ ในการถือช้อนแทนไมโครโฟน เนืองแน่นไปด้วย เจน MZ ที่กำลังพยายามถ่ายรูป และตุ๊กตาและพวงกุญแจที่มี RJ การกินอาหารอย่างสนุกสนานก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน
นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงของ RJ ให้กลายเป็นผู้มีอิทธิพลมุกบัง ด้วยการเข้าร่วมใน 'K- Food Festival Neok' ซึ่งจัดขึ้นที่สวนสาธารณะเซจง-โร ถัดจากจัตุรัส Gwanghwamun ในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 29 ของเดือนที่แล้ว ก็กำลังสร้างความร้อนแรงเช่นกัน
แคมเปญระดับโลก 'RJ The Foodie' นี้จะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ด้วย
BT21 เป็น IP ตัวละครที่สร้างขึ้น ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่าง IPX และสมาชิก BTS ซึ่งได้มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การร่างเบื้องต้นไปจนถึงการตั้งค่า รสนิยม และคุณค่า และได้รับการสนับสนุนจาก Unistars ทั่วโลก ด้วยมุมมองโลกที่รวมเอาลักษณะของตัวละครและการเล่าเรื่อง
RJ ขนาดมหึมา สูง 8 เมตร
[BTS] เพื่อเป็นเกียรติแก่การปลดประจำการของ Jin 👉 LINE FRIENDS - IPX ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'RJ The Foodie'