📢🎵 JIN BTS คอลแลปกับ Dolby ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'Love More in Dolby'


Dolby Laboratories, Inc.  ผู้นำด้านประสบการณ์ความบันเทิงที่ดื่มด่ำได้จับมือกับ  Jin   ศิลปินป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 อย่าง BTS ในบทล่าสุดของแคมเปญแบรนด์ระดับโลก "Love More in Dolby"  จินรับบทนำในโฆษณาเพื่อเฉลิมฉลองซิงเกิลใหม่ "I'll Be There" ซึ่งขณะนี้มีให้บริการทั่วโลกในระบบ Dolby Atmos


หลังจากซิงเกิล "I'll Be There" อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก  Happy ของ Jin ที่ได้รับการรอคอยอย่างมาก มีกำหนดเปิดตัวในระบบ Dolby Atmos ทั่วโลกในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


Todd Pendleton รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Dolby Laboratories กล่าวว่า "จินได้ครองใจผู้ชมทั่วโลกด้วยการแสดงอันน่าทึ่งและความสามารถพิเศษในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านดนตรีของเขา  ด้วย Dolby Atmos แฟน ๆ จะรู้สึกใกล้ชิดกับจินมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ร่วมร้องเพลงและสัมผัสประสบการณ์ดนตรีอันแสนสนุกในเพลง 'I'll Be There' และอัลบั้มใหม่ของเขา"

โฆษณาแคมเปญนี้ กำกับโดย  Colin Tilley   ผู้กำกับและผู้สร้างมิวสิควิดีโอที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่®  โดยสำรวจว่าระบบเสียง Dolby Atmos สามารถเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์พิเศษได้อย่างไร ด้วยการพาแฟน ๆ เข้าสู่ใจกลางของวงการดนตรี ซึ่งจินจะมอบการแสดงอันทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของ BTS

ดนตรีในระบบ Dolby Atmos ก้าวข้ามประสบการณ์การฟังแบบธรรมดาด้วยการให้ผู้ฟังเข้าไปอยู่ในเพลง เปิดเผยทุกรายละเอียดของดนตรีด้วยความชัดเจนและความลึกที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นการได้ยินชั้นเครื่องดนตรีที่เคลื่อนไหวไปมา การได้ยินลมหายใจอันอ่อนโยนของนักร้องระหว่างเนื้อเพลง หรือการถูกโอบล้อมด้วยท่วงทำนอง ไม่มีอะไรจะเทียบได้กับการฟังเพลงในระบบ Dolby Atmos

Music บนบริการสตรีมมิ่งระดับโลกและระดับภูมิภาคยอดนิยม เช่น Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon และอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะฟังที่บ้าน บนอุปกรณ์พกพา หรือในรถยนต์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Samsung, Mercedes-Benz และอื่น ๆ อีกมากมาย Dolby Atmos จะปลดล็อกระดับอารมณ์ใหม่เพื่อให้คุณชื่นชอบเพลงในระบบ Dolby มากขึ้น


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่