ใครเคยเจอแบบเราบ้าง เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ต่อเติมเงิน มือถือ AIS ผ่าน ธนาคารกสิกรไทย 500 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ด้วยความที่ ทำงานทุกวัน ไม่มีเวลา ไปที่ศูนย์ AIS เลย แจ้งเรื่อง ทาง Call Center แล้วก็ส่งเอกสารหลักฐานการเติมเงินผ่านอีเมล จนผ่านมาหลายเดือน เริ่มทำใจแล้ว ว่าคงไม่ได้คืน เพราะส่งไปหลายรอบ แต่ก็ยังเงียบ พอมาวันนี้ ลองซื้อแพ็คเกจเน็ต ผ่าน app ธนาคารกรุงไทย หักเงินเหมือนเดิม แต่ ไม่มีข้อความเข้า ว่าสมัครเน็ตแล้ว พอส่งเรื่องร้องเรียน เอกสารหลักฐาน เซ็นสลิป การซื้อแพ็คเกจ เป็นไฟล์รูปภาพ แต่ ทาง เว็บไซต์ของ AIS ให้ส่งเป็นไฟล์ นามสกุลนู้นนามสกุลนี้ ซึ่งมันยุ่งยาก เราเลย รู้สึกว่า จะเลิกใช้ค่ายนี้จริงๆแล้ว เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งสองครั้งแรก เจอปัญหาแบบนี้มานานมาก แต่การซื้อแพคเกจเน็ต ของเรา เป็นการซื้อแค่วันสองวัน ราคาหลักสิบ เลยไม่ได้ไปตามที่ศูนย์ AIS ส่วนเรื่องเงิน 500 บาทที่เติมไป ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่ก็เงียบ ไปอ่าน หลายๆ กระทู้ ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน เราเลยอยากรู้ว่า ผู้บริหาร ของ AIS เคยคิดจะปรับปรุงบ้างไหม พอแค่นี้ก่อน จริงๆมีอีกเยอะ กับค่ายนี้ ที่เข้ามารีวิว แค่อยากมาระบาย ไม่เคยคิด ว่า AIS จะแก้ไข อะไรได้ เพราะเห็นหลายกระทู้ บอกให้ติดต่อนั่น ติดต่อนี่ พอติดต่อไปก็เงียบ แล้วก็มาขออภัย แล้วก็มีปัญหาเดิมๆเกิดขึ้นซ้ำๆ ซึ่งมันห่วยและน่าเบื่อมาก
[CR] การเติมเงิน และการซื้อแพคเกจเน็ต AIS ผ่าน app ธนาคาร
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้