หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อ call center uob ยากมาก แนะนำวิธีติดต่อหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
คือ รู้สึกมียอดที่ผิดปกติ พันกว่าบาท โทรไป call center
เข้าใจว่าโทรยากทำใจร่มๆ กด รอสาย ไป ดูซีรี่ย์ไป
สรุปนาทึที่ 26 ระบบตัดสายทิ้งเฉยเลย
เลยกดอีกที ลองกดอายัดบัตร ตอนนี้ 16 นาที ยังไม่มี
ใครรับเลยจ้า #uob
ใครช่วยแนะนำหน่อยยังไงดี หรือต้องไปสาขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Promotion ซื้อ iPhone 16 ของ Ais
สงสัย Promotion ของบัตรเครดิต uob สำหรับ iPhone16 ของ Ais ตามลิงค์นี้ครับ https://www.ais.th/consumers/promotions/smart-pay/smartpay-iphone-16 มีเงื่อนไขที่ระบุว่า ”รับเครดิตเงินคืน 60%
สมาชิกหมายเลข 4372510
ธนาคาร UOB ไม่ปิดบัตรให้
โทรหา call center แจ้งปิดบัตรทั้ง 2 ใบ บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ตั้งแต่ 23 กย. สอบถามยอดเจ้าหน้าที่ แจ้งยอดมาทั้ง 2 ใบ สอบถามยอดนี้ปิดยกเลิกบัตรเลยนะคะ จะไม่มีตามเก็บค่าอะไรตามหลังอีกนะคะ (เคยได้ยินว
สมาชิกหมายเลข 2078864
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
สมัครบัตร Citi Prestige แต่ไม่ได้รับบัตร Priority pass
สมัครบัตร Citi Prestige ไปตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมา จนตอนนี้ยังไม่ได้รับ Priority Pass เลยค่ะ โทรสอบถาม call center ก็แจ้งว่าส่งออกมาแล้ว ต้นเดือนกุมพันธ์ แต่ไม่สามารถเช็คได้ว่าตอนนี้อยู่ไหน เช
สมาชิกหมายเลข 5209218
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
UOB... ปัญหาอยู่ที่ระบบ หรือความไม่ใส่ใจ
คือเราเป็นลูกค้า Citibank มา 15+ ปี ที่(โดนบังคับ)ย้ายมาอยู่ UOB แต่คิดว่าหลายคนก็คงจะเป็นคล้ายๆ กัน เพราะ Citibank ก็แจ้งมาเกือบสองปีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ประเด็นคือความยุ่งยากที่เพิ่มขึ้นอย่างมา
jingparko
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
Dtac call center
Dtac กดเบอร์ dtac แล้วก็ตัดสายทิ้ง ทำยังไงจะได้คุยกับคนจริงๆมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7436101
ยกเลิกบัตรATMกรุงไทย
โทรไปยกเลิกบัตรกับcall centerของกรุงไทย เมื่อวันที่1 มกราคม 2568 แต่เสียค่าธรรมเนียมบัตรไป200บาท เมื่อวันที่22 ธันวาคม 2567 แบบนี้จะได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมครับ หรือไม่ได้แล้วเพราะเป็นอีกปี
สมาชิกหมายเลข 8565003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อ call center uob ยากมาก แนะนำวิธีติดต่อหน่อยครับ
เข้าใจว่าโทรยากทำใจร่มๆ กด รอสาย ไป ดูซีรี่ย์ไป
สรุปนาทึที่ 26 ระบบตัดสายทิ้งเฉยเลย
เลยกดอีกที ลองกดอายัดบัตร ตอนนี้ 16 นาที ยังไม่มี
ใครรับเลยจ้า #uob