ถูก sms กินเงินจนหมดโดยไม่รู้ตัว แต่ ais ปัดความรับผิดชอบ ทำยังไงดีคะ?

โทรศัพท์เครื่องของคุณแม่ใช้เป็นเบอร์รับสายเท่านั้นค่ะ เลยใส่ไว้ในไอโฟน7ที่ไม่ได้ใช้ ปกติจะวางทิ้งไว้เฉย ๆ แบตหมดก็ชาร์จเท่านั้น

เบอร์ ais เป็นซิมแบบเติมเงิน เมื่อต้นปีเช็คยอดคงเหลือมีประมาณ 300 กว่าบาทได้ค่ะ และคุณแม่ยังคงเติมเพื่อรักษาเบอร์ไว้ตลอด (ไม่ให้วันหมด)
เราหาทางติดต่อ ais ทุกช่องทาง แต่ระบบให้คุยกับบอททุกครั้ง สุดท้ายหมดหนทางจึงส่ง e-mail ไปสอบถาม เพื่อหวังว่าจะได้คุยกับมนุษย์บ้าง

เราชี้แจงปัญหาและร้องขอการคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างชัดเจน ซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับมา มีเพียงการตอบกลับไม่ต่างจากบอท โยนปัญหาว่าคนสมัครคือทางเรา ( สมัครอะไร โทรศัพท์ไม่ได้แตะ บางสายยังไม่รับด้วยซ้ำ) ให้กดโทรยกเลิกตามเบอร์*731*1#แล้วโทรออก
และจะไม่ได้รับเงินที่เสียไปคืน ทำได้เพียงยกเลิกการรับ sms เท่านั้น

การจัดการปัญหาของค่ายมือถือนี้กลับไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงใจสักนิด ไม่ได้อยากเปรียบเทียบกับอีกค่ายเลย แต่รู้สึกแย่กับการแก้ปัญหาตรงนี้มาก

เราต้องการเงินคืนต้องจัดการอย่างไรดีคะ? ในเมื่อค่ายไม่คิดจะช่วยเหลือลูกค้าเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่