มีปัญหาหนักมากค่ะโทร 1242 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลย ปัญหาที่ต้องการติดต่อสอบถามไม่มีในการเลือกโทรสายที่ให้กดเป็นเลขๆไป จึงอยากติดต่อพนักงาน ที่เป็นคนจริงๆของทรูค่ะ เนื่องจากซื้อมือถือจากทรูมา แบบติดโปรรายเดือน ใช้เข้าเดือนที่3แล้ว จ่ายไปเดือนแรก ขาดอีก2เดือนลืมจ่าย ทำให้เครื่องล็อคโดนระงับสัญญาณ คืออยากทราบว่าจะจ่ายแค่ของเดือนที่โดนระงับสัญญาณก่อนได้ไหม แล้วก่อนตัดรอบอีกบิลจ่ายของบิลก่อนโดนตัดค่ะ และจะทำยังไงให้เครื่องเปิดได้ก่อนบ้างคะ เช็คยอดหรือจะจ่ายอะไรไม่ได้เลย บัญชีธนาคารและหลายอย่างอยู่ในนั้นหมดค่ะ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู ติดต่อยังไงคะ.?