ปกติ ใช้งานNetflix แพคเกจ เดือนละ 99 บาท โดยสมัครทิ้งไว้ เผื่อเวลาอยากดูหนัง นานๆ จะเข้าทีนึง โดยหักผ่านค่าบริการรายเดือนของค่ายเนตสีฟ้า ก็หักมาปกติ เดือนละ99 บาท พอเดือนนี้หลังจากชำระค่าบริการรายเดือนยอดเก่าไปแล้ว สักพักมีSMS แจ้งเตือนมาเลย ครับ ว่า D..t
ได้ทำการหักยอดชำระค่าบริการ Netflix ไปเป็นจำนวนเงิน 400 กว่าบาท เอ้างงสิครับ ทำไมเดือนนี้หักเยอะจัง ทั้งๆที่ไม่ได้ไปทำไรกะมันเลยนะ เลยลองเข้าไปที่Netflix ปรากฎว่า แอคเค้าที่สมัคร ไม่สามารถเข้าระบบได้ ทั้งๆที่รหัสเราไม่มีใครรู้แน่นอนเราใช้คนเดียว จะว่าใส่เมลรหัสผิดไม่ใช่แน่นอนเพราะว่าให้google บันทึกจดจำรหัสผ่านไว้ ทำการกดแก้ไขขอเปลี่ยนรหัสผ่านก็ทำไม่ได้ กรอกเมลที่สมัคร บอกเราอีก นะ ไม่มีข้อมูลอีเมลและเบอร์โทรนี้ในระบบ เอ้ายังไงว่ะเนี้ยย เลยติดต่อcall center ค่ายสีฟ้า เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบอะไรไม่ได้อีกต้องรอดูได้อีกทีตอนตัดรอบบิลรอบใหม่ ก็เลย งง มากๆ ไม่ยอมนะครับ มาหักเงินไรมั่วแบบนี้ ตอนนี้ต้องการอยากยกเลิกบริการ ไม่เอาแล้ว จะต้องทำไงครับ โทรหา Netflix ก็ยุ่งยาก มากๆ ให้กรอกรหัส เลขในระบบ เอ้าก็เมลตูเข้าระบบไม่ได้จะให้ดูยังไงว้า
ปัญหา เกี่ยวกับการใช้งาน Netflix เฮ้อ