เรื่องมีอยู่ว่า
- อยู่ดีๆมียอด fb.me/XXXX เข้ามา
- โทรหา CC บอกให้เช็คหน่อย แล้วก็ปฏิเสธรายการ
- CC แข็งขันรับอย่างดีจะทำเรื่องปฏิเสธยอดให้แล้วออกบัตรใหม่
- ผ่านไปเย็นๆโทรมาบอกว่าปฏิเสธไม่ได้เพราะว่ารายการยังไม่เรียกเก็บ (คำถาม 1 แล้วตอนแรกทำไมไม่แจ้ง?)
- สอบถามว่าแต่การที่คนอื่นเอาบัตรไปใช้ทำรายการได้แสดงว่าบัตรนี้ไม่ปลอดภัยใช่หรือไม่(2 ตอบเลี่ยงๆว่า ยังใช่ได้อยู่)
- บอกว่าถ้ามียอดเข้ามาให้โทรหาใหม่เพราะว่าเจ้าหน้าทีตามเรื่องอาจจะไม่อยู่อาจจะหยุด(3 ความมืออาชีพคือแล้วแต่ว่าเจ้าหน้าที่ว่างไหม)
เจ้าหน้าที่พูดจาดีนะ
ไม่น่าจะใช่ว่ายอดมันน้อย ไม่คุ้มค่าออกบัตรใหม่(ค่าออกบัตรใหม่มันแพง บัตรโลหะ)
ไม่น่าจะใช่ว่ากระบวนการทำงานมีปัญหา
ไม่น่าจะใช่หัวหน้างานที่ดูแลเรื่องบัตรตั้งแต่ระดับ supervise ขึ้นไปจับสลากมาทำงาน
ไม่น่าจะใช่ว่าการบริหารงานมันมีปัญหา
แต่ผมก็ไม่เข้าใจทำไมกันนะ ทำไม ต้องรอให้ลูกค้าเสียหายก่อนเหรอ
ใครเจอปัญหาอะไรอีกบ้างครับ
เพิ่งรู้ว่าบัตรเครดิต UOB นี่ต้องรอให้ลูกค้าโดนแฮคบัตร แล้วตัดยอดเงินก่อน ถึงจะแจ้งเรื่องได้
- อยู่ดีๆมียอด fb.me/XXXX เข้ามา
- โทรหา CC บอกให้เช็คหน่อย แล้วก็ปฏิเสธรายการ
- CC แข็งขันรับอย่างดีจะทำเรื่องปฏิเสธยอดให้แล้วออกบัตรใหม่
- ผ่านไปเย็นๆโทรมาบอกว่าปฏิเสธไม่ได้เพราะว่ารายการยังไม่เรียกเก็บ (คำถาม 1 แล้วตอนแรกทำไมไม่แจ้ง?)
- สอบถามว่าแต่การที่คนอื่นเอาบัตรไปใช้ทำรายการได้แสดงว่าบัตรนี้ไม่ปลอดภัยใช่หรือไม่(2 ตอบเลี่ยงๆว่า ยังใช่ได้อยู่)
- บอกว่าถ้ามียอดเข้ามาให้โทรหาใหม่เพราะว่าเจ้าหน้าทีตามเรื่องอาจจะไม่อยู่อาจจะหยุด(3 ความมืออาชีพคือแล้วแต่ว่าเจ้าหน้าที่ว่างไหม)
เจ้าหน้าที่พูดจาดีนะ
ไม่น่าจะใช่ว่ายอดมันน้อย ไม่คุ้มค่าออกบัตรใหม่(ค่าออกบัตรใหม่มันแพง บัตรโลหะ)
ไม่น่าจะใช่ว่ากระบวนการทำงานมีปัญหา
ไม่น่าจะใช่หัวหน้างานที่ดูแลเรื่องบัตรตั้งแต่ระดับ supervise ขึ้นไปจับสลากมาทำงาน
ไม่น่าจะใช่ว่าการบริหารงานมันมีปัญหา
แต่ผมก็ไม่เข้าใจทำไมกันนะ ทำไม ต้องรอให้ลูกค้าเสียหายก่อนเหรอ
ใครเจอปัญหาอะไรอีกบ้างครับ