เรื่องนี้ผ่านมาหลายสัปดาห์แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าตั้งใจจะสมัครอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ก็ดูหลายๆแพ็คเกจ สรุปเลือกแพคของTRUE GIGATEX EXCLUSIVE FOR BUSINESS
ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา(True Businessสมัครที่หน้าสาขาไม่ได้) สรุปคุยสิ่งต่างๆที่ผมต้องไปทำก่อนถึงจะสมัครได้
- ย้ายค่ายมือถือจากDtacไปTrue (เพื่อที่จะให้ผูกเบอร์กับอินเตอร์เน็ต แล้วได้ราคาพิเศษ)
- เปลี่ยนชื่อบุคคลธรรมดเป็นนิติบุคคล
- เปลี่ยนแพคมือถือ แบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผมก็เลือกแพคถูกสุด290/เดือน(มั้ง ถ้าจำไม่ผิด)
เสร็จก็แจ้งเจ้าหน้าที่ ส่งเมล์เอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมแพคเกจอินเตอร์เน็ตที่อยากสมัคร
แล้วก็รอติดต่อกลับเพื่อทำเรื่องสมัคร แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็บอกว่า
-(ดอกที่1) แพคมือถือรายเดือนที่สมัครไปไม่พอ ต้องราคาอย่างน้อย399/เดือน ถึงจะผูกเบอร์รับสิทธิราคาพิเศษได้
ผมก็โอเคๆ พอเข้าใจได้ ผูกเบอร์เอาสิทธิราคาพิเศษ ก็อาจจะบังคับราคาแพ็คเกจ(แต่น่าจะบอกแต่แรกเลย จะได้ไม่เสียเวลา)
- ผมก็ไปทำเรื่องเปลี่ยนแพครายเดือนใหม่เป็น399/เดือน
เสร็จก็แจ้งเจ้าหน้าที่ แล้วรอติดต่อกลับอีกรอบ
-(ดอกที่2) เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า แพ็คเกจทึ่ผมจะสมัครนั้นไม่มี จะได้ความเร็วแค่500/500เท่านั้น ผมก็พูดไปว่าจะไม่มีได้ยังไง ก็หน้าเว็บยังโชว์อยู่อยู่เลย
ก็คุยๆถามๆ หารูปหน้าเว็บส่งไปให้ดูทางเมล์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันอย่างเดียวว่า แพ็คเกจที่อยู่กับเค้าตอนนี้เป็นความเร็ว500/500เท่านั้น
จนผมบอกว่าถ้าราคานี้ความเร็วเท่านี้ จะให้ผมไปลำบากกับมือถือรายเดือนทำไม ทั้งเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนโปรและก็เปลี่ยนราคาโปรอีกรอบ
นี่คือโปรที่ผมอ้างกับเจ้าหน้าที่ ราคาเท่ากันความเร็วเท่ากัน ไม่ต้องผูกเบอร์อะไรด้วยเลย จะให้ผมไปลำบากทำนู้นนี่ทำไม
คุยกันจนเจ้าหน้าที่บอกว่าเดียวต้องสอบถามไปที่หัวหน้าก่อนแล้วจะติดต่อกลับอีกที
จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกที ก็ยังยืนยันว่าทางเค้าขายแพ็คเกจตามหน้าเว็บไม่ได้ เค้ามีแต่แพ็คเกจที่เสนอมาตอนแรกเท่านั้น
ด้วยความโมโห+เซ็ง ผมก็เลยปฎิเสธการสมัครไป
คำถามคือสรุปผิดที่ใครตรงไหน ถ้าหน้าเว็บผิด ปัจจุบันหน้าเว็บก็ยังไม่ได้แก้ไขเลยอะไรทั้งสิ้น หรือมีเงื่อนไขอะไรที่ทำให้ผมสมัครไม่ได้
ฝากเจ้าหน้าที่ในPantip ไขความกระจ่างหน่อยครับ
(แล้วก็ตอนทีคุยกัน ผมก็เริ่มอารมณเสีย ถ้าเจ้าหน้าที่คุยกับผมได้เข้ามาอ่าน ยังไงต้องขอโทษด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่คุยดีและใจเย็นมากครับ)
ทำไมถึงสมัคร อินเตอร์เน็ตTrue Business ไม่ได้ครับ (หน้าเว็บผิดรึเปล่า)
ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา(True Businessสมัครที่หน้าสาขาไม่ได้) สรุปคุยสิ่งต่างๆที่ผมต้องไปทำก่อนถึงจะสมัครได้
- ย้ายค่ายมือถือจากDtacไปTrue (เพื่อที่จะให้ผูกเบอร์กับอินเตอร์เน็ต แล้วได้ราคาพิเศษ)
- เปลี่ยนชื่อบุคคลธรรมดเป็นนิติบุคคล
- เปลี่ยนแพคมือถือ แบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผมก็เลือกแพคถูกสุด290/เดือน(มั้ง ถ้าจำไม่ผิด)
เสร็จก็แจ้งเจ้าหน้าที่ ส่งเมล์เอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมแพคเกจอินเตอร์เน็ตที่อยากสมัคร
แล้วก็รอติดต่อกลับเพื่อทำเรื่องสมัคร แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็บอกว่า
-(ดอกที่1) แพคมือถือรายเดือนที่สมัครไปไม่พอ ต้องราคาอย่างน้อย399/เดือน ถึงจะผูกเบอร์รับสิทธิราคาพิเศษได้
ผมก็โอเคๆ พอเข้าใจได้ ผูกเบอร์เอาสิทธิราคาพิเศษ ก็อาจจะบังคับราคาแพ็คเกจ(แต่น่าจะบอกแต่แรกเลย จะได้ไม่เสียเวลา)
- ผมก็ไปทำเรื่องเปลี่ยนแพครายเดือนใหม่เป็น399/เดือน
เสร็จก็แจ้งเจ้าหน้าที่ แล้วรอติดต่อกลับอีกรอบ
-(ดอกที่2) เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า แพ็คเกจทึ่ผมจะสมัครนั้นไม่มี จะได้ความเร็วแค่500/500เท่านั้น ผมก็พูดไปว่าจะไม่มีได้ยังไง ก็หน้าเว็บยังโชว์อยู่อยู่เลย
ก็คุยๆถามๆ หารูปหน้าเว็บส่งไปให้ดูทางเมล์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันอย่างเดียวว่า แพ็คเกจที่อยู่กับเค้าตอนนี้เป็นความเร็ว500/500เท่านั้น
จนผมบอกว่าถ้าราคานี้ความเร็วเท่านี้ จะให้ผมไปลำบากกับมือถือรายเดือนทำไม ทั้งเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนโปรและก็เปลี่ยนราคาโปรอีกรอบ
นี่คือโปรที่ผมอ้างกับเจ้าหน้าที่ ราคาเท่ากันความเร็วเท่ากัน ไม่ต้องผูกเบอร์อะไรด้วยเลย จะให้ผมไปลำบากทำนู้นนี่ทำไม
คุยกันจนเจ้าหน้าที่บอกว่าเดียวต้องสอบถามไปที่หัวหน้าก่อนแล้วจะติดต่อกลับอีกที
จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกที ก็ยังยืนยันว่าทางเค้าขายแพ็คเกจตามหน้าเว็บไม่ได้ เค้ามีแต่แพ็คเกจที่เสนอมาตอนแรกเท่านั้น
ด้วยความโมโห+เซ็ง ผมก็เลยปฎิเสธการสมัครไป
คำถามคือสรุปผิดที่ใครตรงไหน ถ้าหน้าเว็บผิด ปัจจุบันหน้าเว็บก็ยังไม่ได้แก้ไขเลยอะไรทั้งสิ้น หรือมีเงื่อนไขอะไรที่ทำให้ผมสมัครไม่ได้
ฝากเจ้าหน้าที่ในPantip ไขความกระจ่างหน่อยครับ
(แล้วก็ตอนทีคุยกัน ผมก็เริ่มอารมณเสีย ถ้าเจ้าหน้าที่คุยกับผมได้เข้ามาอ่าน ยังไงต้องขอโทษด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่คุยดีและใจเย็นมากครับ)