คือข้องใจและสงสัยมาก ว่ามีปัญหาอะไรภายใน
งานล่าสุดที่ต้องแก้เกินครึ่งปีแล้ว (งานเป็นผลพวงต่อๆมาจากงานตั้งแต่ตอนแรกๆแล้ว ก็คือมีปัญหามาโดยตลอด ใช้วิธีแก้แบบปลายเหตุ แบบใช่งบไม่กี่ร้อยแก้ๆไป ก็เข้าใจว่าก็จะแก้จากใช้งบน้อยๆก่อน ซึ่งมันก็ไม่หายไง และกว่าจะมาที กี่เดือนมา? ถ้าเห็นว่าแก้แล้วไม่หาย อีกไม่กี่วันรีบมาแก้ต่อจะไม่ว่าไรเลย) ไม่ยอมมาแก้ที่ต้นต่อ(ตามที่คาดการล่าสุด) บ่ายเบี่ยง ข้ออ้างเหตุผลสารพัด เลื่อนนัดไม่รู้กี่ครั้ง พอมา ช่างเดิมมาบอก Homepro ไม่ได้ซื้อของมา ทำไม่ได้ อยู่ไม่กี่นาทีก็กลับ (คือมาทำไม?) แล้วก็วนกลับไปลูปเดิมๆ หาย กว่าจะตอบกลับ ต้องตาม แล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ
พอเลื่อนหลายๆครั้ง ทำจะเหมือนมา แล้วไง? ผิดนัดไง!! เลยเวลาก็แล้ว เราต้องตาม ทำบอกสักครู่ (เสียเวลาเราไปเท่าไหร่ ตั้งกี่ครั้งแล้ว) กลับมาแล้วก็ตอบตามพล็อตคนงานบราๆๆ อะเราบอกมาสายได้ ทำบอกเขาผิดนัด ผมไม่เอาคนงานชุดนี้แล้ว ว่าซ้านนนน ช่างคัดสรรคน แหมมมม่ อะ เราบอกให้เปลี่ยนชุดคนงานมาก็ได้ บอกมากี่โมงก็ได้ เที่ยงคืนก็ได้ ก็บอกไม่ทัน ไว้ผมนัดใหม่ หนะ เข้าลูปเดิมตามเคย
หาย > เราตาม > แจ้งนัด > เลื่อนๆๆๆ > บอกครั้งหน้าไม่เลื่อนแล้ว > ผ่ามมมม ก็เลื่อนตามเคย > ผ่างงงง ผิดนัดดดดด!!! ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตั้งแต่ตอนก่อสร้างแล้ว > พูดขอโทษ ให้เหตุผลช่างบราๆ ความผิดช่างอาเน๊อะ เหอะๆ
จะรับผิดชอบกี่โมง...
เอาจริงเป็นนโยบาย มีปัญหาการเงิน หรืออะไรภายใน?
แล้วคือเพจไม่เปิดให้รีวิวด้วยนะ ถ้าเปิดน่าจะไม่ผิดจากที่คาด เพราะนี่ไปคุยกับอีกบ้านที่จ้างก็ด่าฉ่ำเหมือนกัน
รีบๆแก้ไข้เถอะ อย่าให้ถึงขั้นต้องเอาแชทที่คุยมาประจานเลย คือ
มาก ถ้ารู้ว่าสกิลคำพูดบ่ายเบี่ยงจะมือโปรขนาดนี้ น่าจะผ่านการฝึกการปฏิบัติมาเยอะ คงไม่เสียเงินจ้างแต่แรก
ตอนเราจ้าง จ่ายเกินครึ่งล้าน งานแก้น่าจะหมื่นต้นๆ ไม่มาแก้ให้จบซะที
Homepro Makeover มีปัญหาภายในอะไร
งานล่าสุดที่ต้องแก้เกินครึ่งปีแล้ว (งานเป็นผลพวงต่อๆมาจากงานตั้งแต่ตอนแรกๆแล้ว ก็คือมีปัญหามาโดยตลอด ใช้วิธีแก้แบบปลายเหตุ แบบใช่งบไม่กี่ร้อยแก้ๆไป ก็เข้าใจว่าก็จะแก้จากใช้งบน้อยๆก่อน ซึ่งมันก็ไม่หายไง และกว่าจะมาที กี่เดือนมา? ถ้าเห็นว่าแก้แล้วไม่หาย อีกไม่กี่วันรีบมาแก้ต่อจะไม่ว่าไรเลย) ไม่ยอมมาแก้ที่ต้นต่อ(ตามที่คาดการล่าสุด) บ่ายเบี่ยง ข้ออ้างเหตุผลสารพัด เลื่อนนัดไม่รู้กี่ครั้ง พอมา ช่างเดิมมาบอก Homepro ไม่ได้ซื้อของมา ทำไม่ได้ อยู่ไม่กี่นาทีก็กลับ (คือมาทำไม?) แล้วก็วนกลับไปลูปเดิมๆ หาย กว่าจะตอบกลับ ต้องตาม แล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ
พอเลื่อนหลายๆครั้ง ทำจะเหมือนมา แล้วไง? ผิดนัดไง!! เลยเวลาก็แล้ว เราต้องตาม ทำบอกสักครู่ (เสียเวลาเราไปเท่าไหร่ ตั้งกี่ครั้งแล้ว) กลับมาแล้วก็ตอบตามพล็อตคนงานบราๆๆ อะเราบอกมาสายได้ ทำบอกเขาผิดนัด ผมไม่เอาคนงานชุดนี้แล้ว ว่าซ้านนนน ช่างคัดสรรคน แหมมมม่ อะ เราบอกให้เปลี่ยนชุดคนงานมาก็ได้ บอกมากี่โมงก็ได้ เที่ยงคืนก็ได้ ก็บอกไม่ทัน ไว้ผมนัดใหม่ หนะ เข้าลูปเดิมตามเคย
หาย > เราตาม > แจ้งนัด > เลื่อนๆๆๆ > บอกครั้งหน้าไม่เลื่อนแล้ว > ผ่ามมมม ก็เลื่อนตามเคย > ผ่างงงง ผิดนัดดดดด!!! ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตั้งแต่ตอนก่อสร้างแล้ว > พูดขอโทษ ให้เหตุผลช่างบราๆ ความผิดช่างอาเน๊อะ เหอะๆ
จะรับผิดชอบกี่โมง...
เอาจริงเป็นนโยบาย มีปัญหาการเงิน หรืออะไรภายใน?
แล้วคือเพจไม่เปิดให้รีวิวด้วยนะ ถ้าเปิดน่าจะไม่ผิดจากที่คาด เพราะนี่ไปคุยกับอีกบ้านที่จ้างก็ด่าฉ่ำเหมือนกัน
รีบๆแก้ไข้เถอะ อย่าให้ถึงขั้นต้องเอาแชทที่คุยมาประจานเลย คือมาก ถ้ารู้ว่าสกิลคำพูดบ่ายเบี่ยงจะมือโปรขนาดนี้ น่าจะผ่านการฝึกการปฏิบัติมาเยอะ คงไม่เสียเงินจ้างแต่แรก
ตอนเราจ้าง จ่ายเกินครึ่งล้าน งานแก้น่าจะหมื่นต้นๆ ไม่มาแก้ให้จบซะที