ปกส กับความนิ่งเฉยทุกปัญหา

สนง.ประกันสังคม
นิ่งเฉยกับทุกปัญหาที่ของ ผปกต.ร้องเรียนทุกๆเรื่อง
ตกงานไม่มีงานทำมาตั้งแต่เดือนมี.ค.
เดินทางไปสนง.ปกส-บางปะกงเพื่อขอรับเงินชดเชยว่างงานจนท(คนที่นั่งใน-ออฟฟิต)บปก.ให้ไปทำเรื่องที่ฉะเชิงเทราทำเรื่องเรียบร้อยรายงานตัวจนครบสามเดือนไม่มีเงินติดตัวมาสามเดือน ยังไม่เห็นเงินชดเชยว่างงานสักบาทยืมเงินเพื่อน500ไป สนง.ปกส ชลบุรีตามเรื่องเพราะโทร 1506-24ชม.กรูโทรเปนร้อยสายมีแต่ระบบรับแล้วให้รอไม่ต่ำกว่าสามสิบนาทีต่อครั้งตัดสินใจไปปกส.ชลบุรี จนท ว่า บ.ยังไม่แจ้งออกให้ ให้ติดตามเอง กรูโทรไป ปกส.บางปะกงสายโอนให้ จนท. สอบถามก็ไม่ได้เรื่อง กรุก้อพยายามจี้มันจนมันส่งสายให้คนชื่อ..,ในสนง. ปกส ให้เบอร์094***1349 โทรติดครั้งเดียว บอกว่าตามให้แล้วให้รอและโทนตาม เรื่องกับ hr กรุรอมาจะเข้าเดือนที่4 ระ เงินยังไม่เข้าสักบาท โทรไปเบอรอรกิ๊ฟใหม่ ก้อตั้งสายฝากข้อความ ต้องเลวขนาดไหนถึงนิ่งเฉยกับปัญหาคนอื่นที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้ขนาดนี้นั่งแดกเงินเดิอนที่พวกกรูแรงงานจ่ายให้ไปวันๆ
1. สนง. ปกส บางปะกง ต้องเลวขนาดไหนจึงนิ่งเฉยกับปัญหาได้ขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่