คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 31/05/2024 เวลา 01.30 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8140138 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เพื่อตรวจสอบสถานะการระงับรบกวนขอเบอร์มือถือทางหลังไมค์พร้อมเลขที่ซิมการ์ด 13 หลักค่ะ
ขอแนะนำช่องทางตรวจสอบแพ็กเกจ ลูกค้า AIS สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ ได้เลยค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบสถานะ เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8140138 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
_____________________________________________________________________________
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8140138 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เพื่อตรวจสอบสถานะการระงับรบกวนขอเบอร์มือถือทางหลังไมค์พร้อมเลขที่ซิมการ์ด 13 หลักค่ะ
ขอแนะนำช่องทางตรวจสอบแพ็กเกจ ลูกค้า AIS สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ ได้เลยค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบสถานะ เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8140138 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิม AIS ขึ้นว่า หมายเลขนี้อยู่ในช่วงเวลาระงับบริการชั่วคราว แก้ไขยังไงครับ