วันนี้ดูข่าวเมื่อเช้า เกี่ยวกับการอนุโลม การใช้เบอร์กับแอปธนาคาร
เย็นๆ ลองโทรไปหาแบงค์เขียวดูครับ
ปรากฏว่า พนักงานเองก็ยังไม่รู้เรื่องนี้ ถูกเทรนว่า ให้เปลี่ยนเบอร์ให้ตรงอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนชื่อที่เบอร์มือถือ ก็หาเบอร์ใหม่ที่ตรงมาใส่แทน
ด้วยผมผูกเบอร์เป็นลักษณะ family ครับ
คือ ใต้เบอร์ผม มีเบอร์ลูก มาแชร์โปรร่วมกันครับ
กับอีกอัน ก็ ใช้สิทธิจาก โปร internet บ้านครับ
ถ้าไปทำซิมให้ลูกใหม่นี่ เสียสิทธิโปรโมชั่นทันที รวมทั้ง สิทธิสะสมยอดต่างๆ เช่นครบ ยอดจะได้เป็นลูกค้าอีก level
กลายเป็นทำแบบนี้โยนภาระกลับมาให้ประชาชน เดือดร้อนซะงั้น
ไม่ก็แบงค์กับมือถือต้องหาทางออกซะงั้น
เป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุมาก กับแก้ช้าไป จนทุกอย่างมันผูกกัน จนการเปลี่ยนแปลงมันทำแล้วมีผลกระทบมากมาย
หวังว่าน่าจะมีทางออกดีกว่านี้ในเร็ววัน ไม่งั้น callcenter น่าจะสายไหม้
เรื่องการบังคับใช้ข้อมูลตรงกันระหว่างซิมกับแอปธนาคาร ความหัวปวดที่อยู่ดีๆ ก็โดนโยน ครี่ ใส่ซะงั้น
เย็นๆ ลองโทรไปหาแบงค์เขียวดูครับ
ปรากฏว่า พนักงานเองก็ยังไม่รู้เรื่องนี้ ถูกเทรนว่า ให้เปลี่ยนเบอร์ให้ตรงอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนชื่อที่เบอร์มือถือ ก็หาเบอร์ใหม่ที่ตรงมาใส่แทน
ด้วยผมผูกเบอร์เป็นลักษณะ family ครับ
คือ ใต้เบอร์ผม มีเบอร์ลูก มาแชร์โปรร่วมกันครับ
กับอีกอัน ก็ ใช้สิทธิจาก โปร internet บ้านครับ
ถ้าไปทำซิมให้ลูกใหม่นี่ เสียสิทธิโปรโมชั่นทันที รวมทั้ง สิทธิสะสมยอดต่างๆ เช่นครบ ยอดจะได้เป็นลูกค้าอีก level
กลายเป็นทำแบบนี้โยนภาระกลับมาให้ประชาชน เดือดร้อนซะงั้น
ไม่ก็แบงค์กับมือถือต้องหาทางออกซะงั้น
เป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุมาก กับแก้ช้าไป จนทุกอย่างมันผูกกัน จนการเปลี่ยนแปลงมันทำแล้วมีผลกระทบมากมาย
หวังว่าน่าจะมีทางออกดีกว่านี้ในเร็ววัน ไม่งั้น callcenter น่าจะสายไหม้