พอดีเราอยู่ต่างประเทศ โทรศัพท์เครื่องเก่าพัง แล้วก็ซิมที่เคยลงทะเบียนไว้ไม่ได้ใช้งานแล้ว โทรศัพท์ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแต่ว่า ให้ไปที่สาขา
เราก็บอกไม่สามารถไปได้ คุยกันยังไม่จบสายดันตัดซ่ะก่อน
อยากทราบว่า ในกรณีอย่างนี้ สามารถ ให้ญาติไปทำเรื่องแทนที่ธนาคารได้ไหมครับ
ญาติที่แบบ นามสกุลเดียวกัน หรือ ถ้าญาติไปที่ธนาคารแล้ว ให้วีดีโอคอลกับเจ้าหน้าที่
เพื่อทำแอพธนาคาร พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยครับ
แอพธนาคาร KMA จะเข้าใช้งานได้อีกไหม?
เราก็บอกไม่สามารถไปได้ คุยกันยังไม่จบสายดันตัดซ่ะก่อน
อยากทราบว่า ในกรณีอย่างนี้ สามารถ ให้ญาติไปทำเรื่องแทนที่ธนาคารได้ไหมครับ
ญาติที่แบบ นามสกุลเดียวกัน หรือ ถ้าญาติไปที่ธนาคารแล้ว ให้วีดีโอคอลกับเจ้าหน้าที่
เพื่อทำแอพธนาคาร พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยครับ