ผมมีบัญชี ธนาคารกรุงศรี เปิดมาแล้ว 20 ปี ไม่อยากปิด บัญชีแล้วเปิดใหม่ แบบพนักงานแนะนำครับ ต้องการใช้ KMA แอพครับ

ผมมีบัญชี ธนาคารกรุงศรี เปิดมาแล้ว 20 ปี ไม่อยากปิด บัญชีแล้วเปิดใหม่ แบบพนักงานแนะนำครับ ต้องการใช้ KMA แอพครับ
อยากให้ CC ช่วยแก้ไข ในระบบให้หน่อยครับ  ไปที่สาขา ใช้เวลา เกือบ 3 ชั่วโมง ยังทำไม่ได้ เขาแนะนำปิดบัญชีแล้วเปิดใหม่ สมัครใหม่ ผมมองว่าควรแก้ไข ให้ลูกค้าใช้งานได้จะดีกว่า เลยขอความช่วยเหลือ แก้ไขภายในให้ลูกค้าด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่