เรื่องของเรื่องมีการไปติดต่อธนาคารเพื่อขอใช้แอพของแม่ (แต่ซิมเจ้าของกระทู้) ด้วยสาเหตุ
คือ เปลี่ยนเครื่อง และเปลี่ยนบัตรประชาชนใหม่ ไป 3 ธนาคารเลย
>>แอพธนาคารสีชมพู เจ้าหน้าที่ทำให้ ถึงแม้ว่าไม่ใช่ชื่อตัวเอง สแกนใบหน้าติดตั้งเรียบร้อยค่ะ
>>แอพธนาคารสีฟ้า เจ้าหน้าที่ถามว่าชื่อซิมเป็นของใคร เลยบอกว่าเป็นของเราแต่ก็ทำให้ พร้อมบอกว่าถ้ามันหลุดก็ต้องมาติดต่อที่ธนาคาร
ก็เลยบอกว่า"ได้ค่ะ" ติดตั้งเรียบร้อย ผ่านไปได้ด้วยดี
>>พีคสุดธนาคารที่ 3 แอพธนาคารสีเขียว เพื่อการ..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ให้กดเช็ค *179*เลขบัตรประชาชน # เราบอกว่าไม่ตรงค่ะ
เจ้าหน้าที่สรุปเลย ว่าทำให้ไม่ได้ค่ะ เป็นนโยบายของ สรุปคือไม่ทำให้ ไม่อัพเดทอะไรให้ทั้งนั้น บอกว่าทำไม่ได้ ได้แค่อัพสมุด(อันนี้เราร้องขอ)
แล้วแม่กับเราก็ออกจากธนาคารไป..
เค้าบอกว่าธนาคารมีคนกลุ่มเปราะบางเยอะไง เราเปราะบางไม่พอ
ไม่ใช่เรื่องเศร้าแต่เราแค่อยากเล่าให้คนอื่นฟัง Service mind ไม่มีอยู่กับทุกคนที่มีอาชีพ บริการ
คำถามคือ
1.เรามีวิธีการอื่นมั้ย นอกจากไปซื้อซิมใหม่..
2.เราจะรู้ได้ไงว่าเราถูกสลาก ถ้าเราไม่สมัคร sms / เพราะถ้าเรามีแอพ เราไม่ต้องจ่ายทุกเดือน
ณ วันนี้ไม่สามารถเปิดแอพพลิเคชันธนาคารได้ ถ้าเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกันกับชื่อที่ลงทะเบียนซิมใช่เปล่าคะ
คือ เปลี่ยนเครื่อง และเปลี่ยนบัตรประชาชนใหม่ ไป 3 ธนาคารเลย
>>แอพธนาคารสีชมพู เจ้าหน้าที่ทำให้ ถึงแม้ว่าไม่ใช่ชื่อตัวเอง สแกนใบหน้าติดตั้งเรียบร้อยค่ะ
>>แอพธนาคารสีฟ้า เจ้าหน้าที่ถามว่าชื่อซิมเป็นของใคร เลยบอกว่าเป็นของเราแต่ก็ทำให้ พร้อมบอกว่าถ้ามันหลุดก็ต้องมาติดต่อที่ธนาคาร
ก็เลยบอกว่า"ได้ค่ะ" ติดตั้งเรียบร้อย ผ่านไปได้ด้วยดี
>>พีคสุดธนาคารที่ 3 แอพธนาคารสีเขียว เพื่อการ..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำถามคือ
1.เรามีวิธีการอื่นมั้ย นอกจากไปซื้อซิมใหม่..
2.เราจะรู้ได้ไงว่าเราถูกสลาก ถ้าเราไม่สมัคร sms / เพราะถ้าเรามีแอพ เราไม่ต้องจ่ายทุกเดือน