พอดีเราใช้บัตรเครดิตของ city bank ที่ตอนนี้โอนย้ายไป UOB
แล้วจะติดต่ไปเพื่อขอเปลี่ยนวันสรุปยอด แล้วติดต่อยากมาก ไม่รับสายเพราะบอกว่าคนโทรมาเต็มทุกคู่สาย
แล้วพอติดต่อกลับมา คุยได้ 2 คำ สายตัด
โทรมาอีก รับสายอีก คุยได้ 4 คำ สายตัดอีก
แล้วประเด็นคือพอโทรกลับแล้วสายไม่ว่าง
พอติดต่อไป call center อีกรอบ ก็ไม่มีคนรับเต็มทุกคู่สาย แล้วต้องลงทะเบียนไว้รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แล้วพอติดต่อกลับก็เป็นแบบเดิมม คุยๆ ไปเสียงหาย สายตัด
จนตอนนี้ยังไม่สามารถเเจ้งเปลี่ยนวันสรุปยอดได้เลย
เลยอยกาถามเพื่อนๆ ว่ามีใครที่ใช้บัตรเครดิตที่โอนย้ายมา UOB เจอปัญหาแบบเราบ้างคะ?
ติดต่อ call center ธนาคาร UOB ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แล้วจะติดต่ไปเพื่อขอเปลี่ยนวันสรุปยอด แล้วติดต่อยากมาก ไม่รับสายเพราะบอกว่าคนโทรมาเต็มทุกคู่สาย
แล้วพอติดต่อกลับมา คุยได้ 2 คำ สายตัด
โทรมาอีก รับสายอีก คุยได้ 4 คำ สายตัดอีก
แล้วประเด็นคือพอโทรกลับแล้วสายไม่ว่าง
พอติดต่อไป call center อีกรอบ ก็ไม่มีคนรับเต็มทุกคู่สาย แล้วต้องลงทะเบียนไว้รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แล้วพอติดต่อกลับก็เป็นแบบเดิมม คุยๆ ไปเสียงหาย สายตัด
จนตอนนี้ยังไม่สามารถเเจ้งเปลี่ยนวันสรุปยอดได้เลย
เลยอยกาถามเพื่อนๆ ว่ามีใครที่ใช้บัตรเครดิตที่โอนย้ายมา UOB เจอปัญหาแบบเราบ้างคะ?