จากเดิมเป็นบัตร citi แต่เปลี่ยนมาเป็น UOB แล้วทำให้การจ่ายเงินสับสนงุนงงมาก
คือมีบัตรเครดิต 2 ใบ โดยจ่ายค่าบัตรเครดิต จากการสร้าง QR code ขอแต่ละบัตร ที่นี้ก็จ่ายเงินตามยอดบัตรนั้นๆ พอมาเช็คที่ App UOB ไม่รู้มันเกลี่ยวงเงินยังไง กลายเป็นว่าบัตรนึงชำระเกิน อีกบัตรนึง ค้างชำระ ในจำนวนเงินเท่ากัน
เราได้ทำการโทรไปหา call center วันที่ 17 พค ก่อนที่มันจะถึงวันครบกำหนดจ่าย 20 พค รอนานมากๆกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ พอคุยแล้วเจ้าที่บอกว่าจะทำการแก้ไขภายใน 3 วันทำการ ปรากฏว่ามาถึงวันนี้ วันที่ 27 แล้วแต่ยังไม่มีการแก้ไขใดๆซึ่งมันก็เลยเวลาชำระมาแล้ว ไม่รู้ว่าจะโดนค่าปรับอะไรไหม
ขอบ่นหน่อยเหอะ กว่าจะโทรติดได้เสียเวลารอเป็นครึ่งชั่วโมงจนโทรศัพท์ร้อน และเสียค่าโทร ( เช็คจากยอดโทรมันหักนาทีตามจำนวนที่รอเลยอ่า ) แล้วเจ้าหน้าที่รับปากส่งๆแบบนี้ก็ได้หรอไม่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเลย
จ่ายค่าบัตร UOB แต่ยอดเงินไม่ตรง
คือมีบัตรเครดิต 2 ใบ โดยจ่ายค่าบัตรเครดิต จากการสร้าง QR code ขอแต่ละบัตร ที่นี้ก็จ่ายเงินตามยอดบัตรนั้นๆ พอมาเช็คที่ App UOB ไม่รู้มันเกลี่ยวงเงินยังไง กลายเป็นว่าบัตรนึงชำระเกิน อีกบัตรนึง ค้างชำระ ในจำนวนเงินเท่ากัน
เราได้ทำการโทรไปหา call center วันที่ 17 พค ก่อนที่มันจะถึงวันครบกำหนดจ่าย 20 พค รอนานมากๆกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ พอคุยแล้วเจ้าที่บอกว่าจะทำการแก้ไขภายใน 3 วันทำการ ปรากฏว่ามาถึงวันนี้ วันที่ 27 แล้วแต่ยังไม่มีการแก้ไขใดๆซึ่งมันก็เลยเวลาชำระมาแล้ว ไม่รู้ว่าจะโดนค่าปรับอะไรไหม
ขอบ่นหน่อยเหอะ กว่าจะโทรติดได้เสียเวลารอเป็นครึ่งชั่วโมงจนโทรศัพท์ร้อน และเสียค่าโทร ( เช็คจากยอดโทรมันหักนาทีตามจำนวนที่รอเลยอ่า ) แล้วเจ้าหน้าที่รับปากส่งๆแบบนี้ก็ได้หรอไม่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเลย