โดนบัตรเครดิตเรียกเก็บเงินไม่ตรงกับที่ใช้ค่ะ

เราใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าที่มีโปรผ่อน 0%  6 เดือน ในสลิปก็ระบุชัดเจน

เดือนแรกบิลเรียกเก็บมาเต็มจำนวน เราจึงโทรไปเพื่อขอให้แก้ไขบิลให้ถูกต้อง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ สุดท้ายจึงให้เราจ่ายยอดอื่นๆที่ไม่มีปัญหาไปก่อนโดยหักยอดนี้ออก แล้วเดือนหน้าจะออกบิลที่ถูกต้องมาให้

เดือนที่สอง ยอดเรียกเก็บในบิลมาเป็นแบบผ่อน แต่มีดอกเบี้ย เราจึงโทรไปขอให้แก้ไขบิลให้ถูกต้อง
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เราจ่ายแบบหักดอกเบี้ยออกเองได้เลย เราเห็นว่าจากการจัดการปัญหาที่ผ่านมามีความผิดพลาดมาตลอด
เลยคิดว่าถ้าจ่ายแบบหักดอกออกเองอาจมีปัญหาค้างชำระตามมา แล้วคงต้องโทรไปคุยอีกทุกเดือนแน่ๆ
เลยให้เค้าแก้ไขบิลอีกรอบถึงจะชำระยอดทั้งหมดในเดือนที่สอง สุดท้ายเจ้าหน้าที่โทรมาโกหกเราว่า ให้เราชำระยอดอื่นๆไปก่อนเหมือนบิลแรก
จึงจะสามารถดำเนินเรื่องแก้ไขบิลให้ได้ เราจึงจ่ายบิลเดือนที่สองโดยใช้วิธีหักยอดที่มีปัญหาออกเหมือนเดือนแรก

สุดท้ายเดือนที่สาม เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขยอดให้ได้  และเมื่อเราได้รับบิลก็มียอดค้างชำระบวกเบี้ยปรับ

เราไม่ได้นิ่งนอนใจตั้งแต่รู้ว่ายอดมีปัญหาเราก็ติดต่อทั้งบัตรเครดิต และร้านค้าตลอด โดยแจ้งว่าถ้าไม่สามารถแก้ไขยอดเดิมได้ให้วอยด์ออก
แล้วเราจะเข้าไปรูดใหม่ สุดท้ายเรื่องก็ไม่ได้รับการแก้ไข เราไม่เคยเสียประวัติเรื่องการชำระล่าช้า เราใช้บัตรเครดิตหลายใบมาหลายปี
จ่ายครบ จ่ายตรงตลอด เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
ตอนนี้เครียดมากเพราะคุยหลายครั้งแล้วสุดท้ายเรื่องที่ดูไม่น่าจะมีอะไร กลับกลายเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้
(ซึ่งถ้าเป็น ktc วิธีการจัดการกับปัญหาดีกว่านี้มากค่ะ ขอชม ktc แต่ช่วงนี้ได้แต้มน้อยเลยไปใช้บัตรอื่น เกิดเรื่องเลย)

เรากลัวจะเสียประวัติในเครดิตบูโร ช่วยแนะนำด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่