จากที่กล่าว เนื่องจาก อาทิตย์ก่อนเน็ตห่วย ก็ทำตามขั้นตอนการแก้ไขกับ จนท ผ่านแชทแล้วก็ไม่ดีขึ้น
ทางนั้นก็มีนัดหมายช่างให้ ถามมีความเสี่ยงไปพื้นที่เสี่ยง มีใครเสีย่งโควิดบลาๆ แล้วก็ได้วันเป็น 26/05/67 ทีนี้ผ่านไปวัน2วัน ผมดันไม่ว่างจึงมี ติดต่อสอบถามไปไหม เลื่อนเป็น 22 ได้ไหม จนทก็บอกว่าได้จัดแจงให้เสร็จสับ
พอเมื่อวานเรามาเช็ดสถานะนัดหมาย อ้าววันที่ในระบบยังเป็น 26 ก็เลยติดต่อแชทไป อ่าเขาก็ตอบว่าเป็น 22 โอเคเราก็ไม่อะไร สงสัยข้อมูลอาจจะใดๆสักอย่างแต่ เขาก็ทราบวันที่นัดจริงๆก็อุ่นใจ
พอมาวันนี้ 22 วันที่นัดหมาย จะมีช่างมาตอน 16.00 เราก็รอแล้วรอเล่า จน 19.00 นึกลองดูสถานะซ่อม
บอกสำเร็จแล้ว ??? อะไรวะช่างก็ไม่ได้ติดต่อมา
เลยแชทไปติดต่อ (แชทแต่ละหนรอคิวยังกะ จนท. มีน้อยหรือค่ายมันห่วยปัญหาเลยเยอะก็ไม่รู้)
ได้คำตอบว่าจาก จนท.ว่า ช่าง แก้ไขจากระบบ........ แล้วเราจะเสียเวลา วันหยุด เพื่ออะไร (จริงๆก็มีงานวันนี้ล่ะ แต่ลาได้เลยลามาอีกที)
จะมั่นใจได้ยังไงว่า เจ้าหน้าที่แก้ไขงานให้จริง ? หรือว่าโกหก fake ?
ถ้าจากระบบได้ ทำไม ต้องรอเป็นพบเป็นชาติถึงจะแก้
ที่นี่คุยกับ จนท จวนจะเสร็จเราก็ปล่อยผ่าน ละ เราก็เข้าใจ จนท คอนเซนเซอร์ ตรงว่าเขาแค่หน้างานไม่รู้อะไรทั้งนั้นหรอก บ่นถามไปก็ตอบไม่ได้ (เพราะดูเขาก็ตอบไม่ได้ ว่าช่างทำอะไร) ก็ไม่ว่าเขาตรงนี้ สักผัก เขาพิมพ์ทวนเบอร์มาผิดอีก เลข 3 กับเลข 4 น่าจะแป้นพิมพ์ใกล้กัน ไอตรงนี้ไม่ว่าอะไรนะ
กลายเป็นสงสัยอีก เรื่องช่าง มันได้เบอร์เราผิดเลยติดต่อไมไ่ด้ป่าววะ ก็แคปแชทให้ดูว่าเราแจ้งเบอร์ถูกนะตอนคุยกับ จนท. คนแรก
สักพักตัวเขาก็บอกว่าน่าจะพิมพ์ทวนกับเรามะกี้ผิดเอง ตอนทวนเบอร์
(จริงๆตอนมีปัญหาที่นัดที่แรกมันชดเชยเน็ตให้ ก็ถูกเบอร์ไม่คิดว่าจะ บันถึกเบอร์เราผิด)
พอเจอแบบนี้ อารรม์เสียหมด ตอนได้คำตอบว่า แก้ไขจากระบบ ก็คิดในใจเราเข้าใจผิดเองหรอกวะ ว่า เขาจะเข้ามาซ่อม แต่ประวัติแชท ก็มี ถามเราเรื่องโควิด มีการบอกนั้นๆนี่ เหมือนจะมีบอกจะมีการโทรก่อนเข้าด้วยมั้ง มันเป็นขั้นตอนที่ช่างจะเข้า ถ้าแก้ไขจากระบบได้ ไอ จนท ที่รับคนแรกก็ไม่ส่งเข้าคุยกับช่างเทคนิดหรือบอกว่าจะมีช่างเทคนิคติดต่อ (ทุกทีก็ทำงี้) แต่มุมเขาก็เห็นว่าแก้ไขตามที่บอกแล้วไม่ดีขึ้น จะให้ช่างเข้ามาดู rounter เราก็เอ่อๆนัดหมาย
สงสัยคงได้ย้ายค่ายนั่นละ ก็เลยมาบ่นๆ .... มีใครเคยเจอ ประมานนี้บ้างไหมครับ นัดช่าง แต่ช่างไม่มา แต่สถานะซ่อมบอกว่า "ซ่อมสำเร็จ"
**แชทกับสถานะซ่อมดูผ่านแอพ ค่าย เขาอะนะ
เน็ตค่ายแดง เล่นละครหรือจ้อจี้
ทางนั้นก็มีนัดหมายช่างให้ ถามมีความเสี่ยงไปพื้นที่เสี่ยง มีใครเสีย่งโควิดบลาๆ แล้วก็ได้วันเป็น 26/05/67 ทีนี้ผ่านไปวัน2วัน ผมดันไม่ว่างจึงมี ติดต่อสอบถามไปไหม เลื่อนเป็น 22 ได้ไหม จนทก็บอกว่าได้จัดแจงให้เสร็จสับ
พอเมื่อวานเรามาเช็ดสถานะนัดหมาย อ้าววันที่ในระบบยังเป็น 26 ก็เลยติดต่อแชทไป อ่าเขาก็ตอบว่าเป็น 22 โอเคเราก็ไม่อะไร สงสัยข้อมูลอาจจะใดๆสักอย่างแต่ เขาก็ทราบวันที่นัดจริงๆก็อุ่นใจ
พอมาวันนี้ 22 วันที่นัดหมาย จะมีช่างมาตอน 16.00 เราก็รอแล้วรอเล่า จน 19.00 นึกลองดูสถานะซ่อม บอกสำเร็จแล้ว ??? อะไรวะช่างก็ไม่ได้ติดต่อมา
เลยแชทไปติดต่อ (แชทแต่ละหนรอคิวยังกะ จนท. มีน้อยหรือค่ายมันห่วยปัญหาเลยเยอะก็ไม่รู้)
ได้คำตอบว่าจาก จนท.ว่า ช่าง แก้ไขจากระบบ........ แล้วเราจะเสียเวลา วันหยุด เพื่ออะไร (จริงๆก็มีงานวันนี้ล่ะ แต่ลาได้เลยลามาอีกที)
จะมั่นใจได้ยังไงว่า เจ้าหน้าที่แก้ไขงานให้จริง ? หรือว่าโกหก fake ?
ถ้าจากระบบได้ ทำไม ต้องรอเป็นพบเป็นชาติถึงจะแก้
ที่นี่คุยกับ จนท จวนจะเสร็จเราก็ปล่อยผ่าน ละ เราก็เข้าใจ จนท คอนเซนเซอร์ ตรงว่าเขาแค่หน้างานไม่รู้อะไรทั้งนั้นหรอก บ่นถามไปก็ตอบไม่ได้ (เพราะดูเขาก็ตอบไม่ได้ ว่าช่างทำอะไร) ก็ไม่ว่าเขาตรงนี้ สักผัก เขาพิมพ์ทวนเบอร์มาผิดอีก เลข 3 กับเลข 4 น่าจะแป้นพิมพ์ใกล้กัน ไอตรงนี้ไม่ว่าอะไรนะ
กลายเป็นสงสัยอีก เรื่องช่าง มันได้เบอร์เราผิดเลยติดต่อไมไ่ด้ป่าววะ ก็แคปแชทให้ดูว่าเราแจ้งเบอร์ถูกนะตอนคุยกับ จนท. คนแรก
สักพักตัวเขาก็บอกว่าน่าจะพิมพ์ทวนกับเรามะกี้ผิดเอง ตอนทวนเบอร์
(จริงๆตอนมีปัญหาที่นัดที่แรกมันชดเชยเน็ตให้ ก็ถูกเบอร์ไม่คิดว่าจะ บันถึกเบอร์เราผิด)
พอเจอแบบนี้ อารรม์เสียหมด ตอนได้คำตอบว่า แก้ไขจากระบบ ก็คิดในใจเราเข้าใจผิดเองหรอกวะ ว่า เขาจะเข้ามาซ่อม แต่ประวัติแชท ก็มี ถามเราเรื่องโควิด มีการบอกนั้นๆนี่ เหมือนจะมีบอกจะมีการโทรก่อนเข้าด้วยมั้ง มันเป็นขั้นตอนที่ช่างจะเข้า ถ้าแก้ไขจากระบบได้ ไอ จนท ที่รับคนแรกก็ไม่ส่งเข้าคุยกับช่างเทคนิดหรือบอกว่าจะมีช่างเทคนิคติดต่อ (ทุกทีก็ทำงี้) แต่มุมเขาก็เห็นว่าแก้ไขตามที่บอกแล้วไม่ดีขึ้น จะให้ช่างเข้ามาดู rounter เราก็เอ่อๆนัดหมาย
สงสัยคงได้ย้ายค่ายนั่นละ ก็เลยมาบ่นๆ .... มีใครเคยเจอ ประมานนี้บ้างไหมครับ นัดช่าง แต่ช่างไม่มา แต่สถานะซ่อมบอกว่า "ซ่อมสำเร็จ"
**แชทกับสถานะซ่อมดูผ่านแอพ ค่าย เขาอะนะ