ไม่ไหวกับ Flash

กระทู้คำถาม
เตือนภัยเจอประสบการณ์แย่ๆจาก Flash 3 ครั้งติดภายในครึ่งเดือน

1. สั่งของจาก App L วันที่ 01/05 ได้รับของวันที่ 08/05 โดยที่ของถึงปลายทางแล้ว แต่สาขาไม่นำส่งสักทีจนเลยเวลากำหนด ต้องโทรตามถึงจะยอมจัดส่ง แล้วมีการถามผมด้วยนะว่าผมสะดวกเข้าไปรับเองไหม ขอโทษนะครับ ผมจ่ายเงินนะครับ ไม่ได้ขอฟรี

2. สั่งจาก App L วันทึ่ 09/05 ของถึงปลายทางวันที่ 11/05 แต่อยู่ๆ Flash ตีของผมกลับต้นทางเฉย ไม่มีการโทรติดต่อสอบถามเพื่อนัดเรื่องเวลาจัดส่งเลย ทั่งๆที่โกดังห่างจากตัวบ้านผมไม่ได้ไกลมาก ผมติดต่อ Call Center ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงตีของผมกลับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ปฎิเสธหรือได้รับการติดต่อเลย Call Center บอกว่าจะให้พนักงานติดต่อกลับ ตอนนี้ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วยังไม่มีใครติดต่อผมกลับมาเลย

3. รอบนี้สั่งจาก App S วันที่ 14/05 ของถึงปลายทางแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมติดต่อทั้งตัว App เองแล้วก็ตัว Flash ด้วย แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเลยว่าจะได้สินค้าเมื่อไหร่ ผมจ่ายค่าขนส่งหลายร้อยนะครับ ไม่ได้ส่งฟรี

อีกอย่าง Call Center Flash ติดต่อยากและรอสายนานมาก คือไม่รู้เลยว่าเขามี KPI ชี้วัดเรื่อง Call Center ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่