เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่13 วันนี้19 ผ่านมา6วันแล้ว เราได้โทรติดต่อ1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติลิงค์มาให้แจ้งในแอปmy ais ก็เข้าไปแจ้งแล้ว ให้แจ้งกับอุ่นใจ คลิกตรงแจ้งวิศวะเข้ามาตรวจสอบแล้ว ให้ใส่รหัสOtpยืนยัน2รอบ ก็ทำแล้ว ใส่รหัสเครื่อง แจ้งปัญหาวันที่ใช้งานไม่ได้ ก็ทำแล้ว สรุป เงียบ ไม่ได้อะไรขึ้นมา ไม่มีประโยชน์อะไรเลย แจ้งไปหลายรอบแล้วก็เงียบ อุ่นใจมีประโยชน์อะไรบ้าง? เมื่อวานได้เข้าไปติดต่อศูนย์Ais ที่บิ๊กซีคลอง4 ก็บอกให้เราเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่ฟิวเจอร์รังสิต น่าเบื่อมากกกก ถ้าปัญหาเน็ตบ้านติดต่อแก้ไขยากขนาดนี้ ก็คงต้องเปลี่ยนค่ายละ
AIS Fibre 1175 ติดต่อยากมากกกกก มีวิธีไหนติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้าง??