หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในikeaยังไง
กระทู้คำถาม
IKEA
เฟอร์นิเจอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
นำเข้าส่งออก
คือเราจะสั่งโต๊ะจากอิเกียมาอ่ะค่ะ แล้วเห็นว่าสามารถโอนผ่านทางทรูมันนี่ได้ด้วย ถ้าเราสแกนจ่ายแล้ว ทางอิเกียจะแพคของจัดส่งให้เราเลยมั้ยคะ เรากลัวเสียเงินแต่ไม่ได้ของมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ขนส่งจากที่ดี สู่แย่ที่สุด ? ใครคิดจะใช้บริการบริษัทนี้คิดดีๆถือว่าขอ 🙏🏻
เราส่งจากต้นทางตั้งแต่ 18 เมษายน จนถึง 23 เมษา บอกจะมีการนำจ่ายให้ไปยังผู้รับ แต่ 23 ก็ไม่มีการนำจ่าย และขึ้นสถานะว่ากำลังออกจากจคัดแยกบางนา เราติดต่อ 1217 ตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนถึง 26 เมษายน
สมาชิกหมายเลข 8772763
ขอคำปรึกษา ว่าควรฟ้องร้องหรือไม่คะ กรณีนี้ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ไม่มีอีเว้นจริง
สามารถฟ้องร้อง หรือร้องเรียนกับหน่วยงานใดได้บ้างไหมคะ กรณีที่ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ ที่ไม่มีการจัดอีเว้นท์จริง และลูกค้าโอนเงินไปแล้ว ต้องตามเรื่องเองค่ะ สุดท้ายการเยียวยา ชดเชย ไม่ใช่สิ่
Bababubblequeen
ขนส่งไหนที่สามารถส่งของเหลว แล้วถ้าเกิดการเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง แล้วเคลมได้บ้างคะ
ตามหัวข้อด่านบนค่ะ เนื่องจากทางเราได้ขายสินค้าในแอพส้ม แล้วส่งพัสดุให้ลูกค้าไป สินค้ายังไม่ถึงลูกค้า แต่สถานะคือ จัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากสินค้าเสียหาย ทางเราได้แจ้งไปทางแอพ จะทำเรื่องเคลม แต่คำตอบที่ไ
สมาชิกหมายเลข 3534327
สอบถามเกี่ยวกับการเคลมสินค้าที่ทาง ikea ส่งมาผิดค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อันนี้ผิดที่ขนส่งหรือ ikea คะ คือสั่งโต๊ะมาแต่ได้ราวตากผ้ามาแทน รับใช้ด้วย ทางเราอีีีเมล์ไปแล้ว ทักแชทเฟสไปก็แล้ว คือต้องโทรไปอย่างเดียวใช่มั้ยคะถึงจะได้คุยจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 4947576
ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ
กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6709209
หากเราสั่งของออนไลน์ โดยชำระเงินปลายทาง เราสามารถปฎิเสธไม่รับของได้ไหม
โดยให้เหตุผลว่า ส่งช้าจนไม่อยากได้ของแล้วประมาณนี้ พอดีนึกถึงเรื่องที่เคยสั่งสินค้าแล้วขนส่งมาส่งช้ากว่ากำหนด จนรู้สึกว่าไม่อยากได้แต่จะปฏิเสธไม่รับก็น่าเกลียด ถ้าเราปฏิเสธไปตอนนั้นผลจะเป็นยังไงหน
สมาชิกหมายเลข 6700176
ส่ง EMS แต่สินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกมา 2 วันแล้ว ไม่มีอัพเดตสถานะอะไรเลย
คือส่งของแบบ EMS ตั้งแต่วันที่ 18 แล้วหลังจากนั้นสถานะไม่มีการอัพเดทอะไรเลย จนวันนี้วันที่ 20 แล้ว ก็ยังไม่มีสถานะขึ้น ปกติ 2-3 วันน่าจะได้แล้ว หรืออมีการอัพเดทอะไรบ้าง ทำไมขนส่งแย่แบบนี้ แล้วแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3111049
โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อ Supersports หลอกขายสินค้าปลอม อยากให้ขนส่ง J&T ระงับยอด COD หรืออายัดยอดไว้จนกว่าการติดตามจะสิ้นสุด
เล่าย่อ ๆ นะครับ แต่ยาวอยู่ เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2568) มีขนส่ง J&T มาส่งสินค้า COD ยอด 1390 บาท ผมจ่ายเงินสด และขึ้นไปเปิดพัสดุบนห้อง เปิดมาปุ๊บ เห็นกล่องรองเท้าบาง ๆ กับรองเท้าปลอมในถุงพ
ฤดูร้อนซ่อนเงา
Lazada สั่งซื้อสินค้าไปแล้ว แจ้งว่าจะถึง 20 มีนาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แจ้งยกเบิก ก็ไม่ยกเบิกให้ ทำยังไงได้บ้างครับ
อันนี้สถานะล่าสุด ติดต่อตั้งแต่ปลายเดือนมีนา ทั้งร้านค้าและ lazada ร้านแจ้งว่ากำลังส่ง lazada บอกว่ากำลังส่ง เลยรอ แต่ก็ไม่มา ล่าสุดผมถามถึงสถานะการยกเลิก แต่ จนท แจ้งสถานะว่าสินค้าถึงบางเส
AUTTOTTUA
พนักงานขนส่งพัสดุสามารถกำหนัดจุดรับส่งเองได้หรือไม่?
อยากทราบว่าปกติแล้ววพนักงานขนส่ง ของทุกบริษัททั่วไปมีสิทกำหนดจุดรับเองหรือไม่ ? จากที่อ่านนโยของบริษัหรือกฎของบริษัทแต่ละบ.ก็มีบอกวไว้ว่าต้องพยายามส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าหากที่อยู่ชัดเจนและหากไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 8763476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
IKEA
เฟอร์นิเจอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในikeaยังไง