UOB มีเสถียรภาพพอที่จะให้บริการหรือเปล่า?

เหนื่อยกับ UOB ตั้งกระทู้มาหลายกระทู้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจร้า  โทรติดต่อตั้งแต่ 2 พค 67 แจ้งว่าจะติดต่อกลับ 3 วันทำการ วันนี้ 16 พค 67 แล้ว  ยังไม่ได้รับการพูดคุยเลยค่ะ   มีเบอร์ติดต่อกลับมาจาก 02-2851555 ตอน 15.29 น เป็นช่วงติดสายลูกค้าอยู่พอดี  (กรรมของเรา)  พอวางสายจากลูกค้า มีเบอร์  0967764016 ติดต่อมา เราก็รีบรับสาย แต่กลายเป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งว่ามียอดค้างชำระค่ะ  เราจึงติดต่อกลับ 02-2851555 แต่ก็รอสายนานไม่ได้คุยเช่นเคย ในเวลา 15.58น.

ซึ่งรอบการชำระของเราปกติอยุ่วันที่ 17 ของเดือน ชำระเลยได้ไม่เกิน 1 วัน แต่วันนี้ 16 พค 67 ระบบแจ้งว่าเกินกำหนดชำระ  (เขาตัดรอบใหม่หรือยังไง) 

เราพยายามติดต่อทุกช่องทาง ทั้งเมลล์ ทั้งเฟส ได้รับการยืนยันให้แจ้งขอสำเนาใบแจ้งหนี้ที่ เว็บไซต์ธนาคารยูโอบี - ขอสำเนาใบแจ้งยอดบัญชีล่าสุด คลิก https://forms.uobthailand.com/eservices/statement/request.html

เราได้ทำการขอสำเนาใบแจ้งหนี้ล่าสุด ตามที่ได้รับข้อความแจ้ง ในวันจันทร์ที่ 13 พค 67  ระบบแจ้งว่า ภายใน 3 วันทำการ ระบบจะจัดส่งสำเนาใบแจ้งหนี้ให้ แต่เมื่อวันที่ 15 พค 67 ตอนบ่ายสามโมงกว่าๆ เราได้รับเมลล์จาก uob แต่พอวันนี้ดาวโหลด มันกลายเป็นของเดือน เมษายน 67 ให้ชำระภายใน 17/4/67 จร้า แม่จ้าว............

อะไรของเขาคะนี่......

#ก็ได้ร้องเรียนไปที่ ธปท ในส่วนหนึ่งแล้วก็คงต้องรอต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่