เรื่องมาจาก ภรรยาผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ แล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แต่แอพแจ้งว่าเบอร์นี้เคยลงทะเบียนแล้ว ก็เลยรอไปติดต่อที่สาขา แต่บังเอิญว่าวันนี้ภรรยาของผมกดรหัสแอพ k-plus ผิด ทำให้แอพล็อค ใช้งานไม่ได้ จึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากช่องทาง 028888888 ครั้งแรกมีพนักงานผู้หญิงรับ แล้วได้แจ้งปัญหาขอให้ปลดล็อกแอพให้ แต่คุยได้ไม่นานสายก็หลุด แล้วก็มีพนักงานผู้ชายมารับ แล้วพูดจากด้วยถ้อยคำที่ ไม่น่าฟัง และถามคำถามที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือ คำพูดที่พูดมาค่อนข้างกระทบกับความรู้สึกของภรรยาผมอย่างมาก ตอนนี้ภรรยาผมเสียใจมาก และไม่อยากจะใช้บริการของธนาคารกสิกรอีกต่อไป ผมมีแผนจะลุงทุนในหุ้นของธนาคารนี้ เจอเคสนี้ไป คงต้องพิจารณาใหม่ มีท่านใดเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ แบบนี้ไหมครับ
ทำไมพนักงาน ธนาคารกสิกร 028888888 พูดจาไม่ดีกับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ