เจ้าหน้าที่ธนาคารเกียรตินาคิน ไม่ยอมดำเนินการทำธุรกรรมให้ ผมทำอย่างไรได้บ้างครับ

คือผมจะปล่อยรถให้คนอื่นผ่อนต่อครับ ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จึงนัดเกียรตินาคินส่งเอกสาร
เท่าที่ผมโทรคุยกับ call center กระบวนการมีดังนี้

1. ทำเรื่องเอกสาร และ
ประเมินบูโรคนกู้รายใหม่
2. นัดตรวจสภาพรถ
3. ถ้าผ่านทำเรื่องโอนอีก ภายใน 30 วันทำการ

ซึ่งขั้นตอนแรกคือประเมินบูโร ของผู้รับโอนสิทธิ์ผ่อนต่อ ซึ่งเวลาไม่ควรนานครับ ไม่เกิน 1 สัปดาห์คือควรบอกคำตอบได้แล้ว ถ้าไม่ผ่านฝั่งผมจะได้หาผู้รับโอนรายใหม่ ผู้รับโอนที่เค้าอยากได้รถจะได้ไม่ค้างคา

แต่คืออะไรรู้ไหมครับ
ผมนัดเกียรตินาคิน ส่งเอกสาร ซึ่งผมส่งเอกสารแล้ววันที่ 23 เมษายน
ส่วนผู้รับโอนรายใหม่ก็ส่งเอกสารวันที่ 24 เมษายน


จนถึงวันนี้ 15 พฤษภาคม ทั้งผมและผู้รับโอนยังไม่ได้คำตอบเลยว่า ผลประเมินเป็นอย่างไร ผ่านหรือไม่ผ่าน

ผมโทรเป็นช่วง ๆ  แต่เจ้าหน้าที่สินเชื่อไม่รับสาย

ผ่านมาครึ่งเดือนกับอีก1สัปดาห์เต็ม ๆ ยังอยู่ในกระบวนการแรกอยู่เลย นี่จะโอนรถสักคันต้องใช้เวลากี่เดือนกันครับ


ถ้าผมเสียโอกาสการขาย ลูกค้าไม่รอ ไปหาคนใหม่แทน ผมเดือดร้อน แต่ธนาคารไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย

ค่างวดรถผมก็ไม่เคยขาดหรือล่าช้า บริการอื่น ๆ ผมก็ใช้ เป็นลูกค้าที่น่ารักตลอด ผมไม่เข้าใจทำไมธนาคารให้บริการแย่ ๆ กับผมแบบนี้

ค่าโอน พวกผมก็พร้อมจ่าย เอกสารก็ส่งตลอด ไม่เคยอิดออด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำให้

ผมอยากปล่อยรถเพราะไม่ได้ใช้ก็ยังต้องมานั่งผ่อนต่ออีกเดือนสองเดือน หรืออาจมากกว่า
เจ้าของใหม่ที่เค้าต้องการใช้รถแล้ว ก็ยังไม่ได้รถเพราะธนาคารไม่ทำหน้าที่ให้

ผมสามารถเอาผิดอะไรกับธนาคารหรือคอมเพลนเจ้าหน้าที่อย่างไรได้บ้างครับ

ถ้าทำอะไรไม่ได้เลย คงเป็นครั้งสุดท้ายจริง ๆ กับธนาคารนี้ครับ

บริการอื่น ๆ ผมคงไม่กล้าใช้ Dime ผมก็คงยกเลิก เพราะพอผมเดือดร้อนเค้าไม่สนใจ แน่นอนเพราะเขาไม่เดือดร้อนเลย แต่ถ้าจ่ายช้านิดหน่อย ได้ข่าวว่าทีมงานทวงนี้ทำงานรวดเร็วมากเลยนะครับ เหอ ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่