คือผมจะปล่อยรถให้คนอื่นผ่อนต่อครับ ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จึงนัดเกียรตินาคินส่งเอกสาร
เท่าที่ผมโทรคุยกับ call center กระบวนการมีดังนี้
1. ทำเรื่องเอกสาร และ
ประเมินบูโรคนกู้รายใหม่
2. นัดตรวจสภาพรถ
3. ถ้าผ่านทำเรื่องโอนอีก ภายใน 30 วันทำการ
ซึ่งขั้นตอนแรกคือประเมินบูโร ของผู้รับโอนสิทธิ์ผ่อนต่อ ซึ่งเวลาไม่ควรนานครับ ไม่เกิน 1 สัปดาห์คือควรบอกคำตอบได้แล้ว ถ้าไม่ผ่านฝั่งผมจะได้หาผู้รับโอนรายใหม่ ผู้รับโอนที่เค้าอยากได้รถจะได้ไม่ค้างคา
แต่คืออะไรรู้ไหมครับ
ผมนัดเกียรตินาคิน ส่งเอกสาร ซึ่งผมส่งเอกสารแล้ววันที่ 23 เมษายน
ส่วนผู้รับโอนรายใหม่ก็ส่งเอกสารวันที่ 24 เมษายน
จนถึงวันนี้ 15 พฤษภาคม ทั้งผมและผู้รับโอนยังไม่ได้คำตอบเลยว่า ผลประเมินเป็นอย่างไร ผ่านหรือไม่ผ่าน
ผมโทรเป็นช่วง ๆ แต่เจ้าหน้าที่สินเชื่อไม่รับสาย
ผ่านมาครึ่งเดือนกับอีก1สัปดาห์เต็ม ๆ ยังอยู่ในกระบวนการแรกอยู่เลย นี่จะโอนรถสักคันต้องใช้เวลากี่เดือนกันครับ
ถ้าผมเสียโอกาสการขาย ลูกค้าไม่รอ ไปหาคนใหม่แทน ผมเดือดร้อน แต่ธนาคารไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย
ค่างวดรถผมก็ไม่เคยขาดหรือล่าช้า บริการอื่น ๆ ผมก็ใช้ เป็นลูกค้าที่น่ารักตลอด ผมไม่เข้าใจทำไมธนาคารให้บริการแย่ ๆ กับผมแบบนี้
ค่าโอน พวกผมก็พร้อมจ่าย เอกสารก็ส่งตลอด ไม่เคยอิดออด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำให้
ผมอยากปล่อยรถเพราะไม่ได้ใช้ก็ยังต้องมานั่งผ่อนต่ออีกเดือนสองเดือน หรืออาจมากกว่า
เจ้าของใหม่ที่เค้าต้องการใช้รถแล้ว ก็ยังไม่ได้รถเพราะธนาคารไม่ทำหน้าที่ให้
ผมสามารถเอาผิดอะไรกับธนาคารหรือคอมเพลนเจ้าหน้าที่อย่างไรได้บ้างครับ
ถ้าทำอะไรไม่ได้เลย คงเป็นครั้งสุดท้ายจริง ๆ กับธนาคารนี้ครับ
บริการอื่น ๆ ผมคงไม่กล้าใช้ Dime ผมก็คงยกเลิก เพราะพอผมเดือดร้อนเค้าไม่สนใจ แน่นอนเพราะเขาไม่เดือดร้อนเลย แต่ถ้าจ่ายช้านิดหน่อย ได้ข่าวว่าทีมงานทวงนี้ทำงานรวดเร็วมากเลยนะครับ เหอ ๆ
เจ้าหน้าที่ธนาคารเกียรตินาคิน ไม่ยอมดำเนินการทำธุรกรรมให้ ผมทำอย่างไรได้บ้างครับ
เท่าที่ผมโทรคุยกับ call center กระบวนการมีดังนี้
1. ทำเรื่องเอกสาร และ
ประเมินบูโรคนกู้รายใหม่
2. นัดตรวจสภาพรถ
3. ถ้าผ่านทำเรื่องโอนอีก ภายใน 30 วันทำการ
ซึ่งขั้นตอนแรกคือประเมินบูโร ของผู้รับโอนสิทธิ์ผ่อนต่อ ซึ่งเวลาไม่ควรนานครับ ไม่เกิน 1 สัปดาห์คือควรบอกคำตอบได้แล้ว ถ้าไม่ผ่านฝั่งผมจะได้หาผู้รับโอนรายใหม่ ผู้รับโอนที่เค้าอยากได้รถจะได้ไม่ค้างคา
แต่คืออะไรรู้ไหมครับ
ผมนัดเกียรตินาคิน ส่งเอกสาร ซึ่งผมส่งเอกสารแล้ววันที่ 23 เมษายน
ส่วนผู้รับโอนรายใหม่ก็ส่งเอกสารวันที่ 24 เมษายน
จนถึงวันนี้ 15 พฤษภาคม ทั้งผมและผู้รับโอนยังไม่ได้คำตอบเลยว่า ผลประเมินเป็นอย่างไร ผ่านหรือไม่ผ่าน
ผมโทรเป็นช่วง ๆ แต่เจ้าหน้าที่สินเชื่อไม่รับสาย
ผ่านมาครึ่งเดือนกับอีก1สัปดาห์เต็ม ๆ ยังอยู่ในกระบวนการแรกอยู่เลย นี่จะโอนรถสักคันต้องใช้เวลากี่เดือนกันครับ
ถ้าผมเสียโอกาสการขาย ลูกค้าไม่รอ ไปหาคนใหม่แทน ผมเดือดร้อน แต่ธนาคารไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย
ค่างวดรถผมก็ไม่เคยขาดหรือล่าช้า บริการอื่น ๆ ผมก็ใช้ เป็นลูกค้าที่น่ารักตลอด ผมไม่เข้าใจทำไมธนาคารให้บริการแย่ ๆ กับผมแบบนี้
ค่าโอน พวกผมก็พร้อมจ่าย เอกสารก็ส่งตลอด ไม่เคยอิดออด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำให้
ผมอยากปล่อยรถเพราะไม่ได้ใช้ก็ยังต้องมานั่งผ่อนต่ออีกเดือนสองเดือน หรืออาจมากกว่า
เจ้าของใหม่ที่เค้าต้องการใช้รถแล้ว ก็ยังไม่ได้รถเพราะธนาคารไม่ทำหน้าที่ให้
ผมสามารถเอาผิดอะไรกับธนาคารหรือคอมเพลนเจ้าหน้าที่อย่างไรได้บ้างครับ
ถ้าทำอะไรไม่ได้เลย คงเป็นครั้งสุดท้ายจริง ๆ กับธนาคารนี้ครับ
บริการอื่น ๆ ผมคงไม่กล้าใช้ Dime ผมก็คงยกเลิก เพราะพอผมเดือดร้อนเค้าไม่สนใจ แน่นอนเพราะเขาไม่เดือดร้อนเลย แต่ถ้าจ่ายช้านิดหน่อย ได้ข่าวว่าทีมงานทวงนี้ทำงานรวดเร็วมากเลยนะครับ เหอ ๆ