พนักงาน J&T ที่พูดจาแย่ๆ นี่แจ้งทางบริษัทได้ไหมคะ

     คือพนักงานคนนี้มีปัญหาตั้งแต่ครั้งก่อนแล้ว เราไม่อยู่บ้าน เราขอเลื่อนรับของ แต่พอถึงวันนัดก็ไม่มีการติดต่อ ไม่มาส่ง แล้วของก็ถูกตีกลับร้านค้าไป
      แล้วพอมาวันนี้ ของมาส่ง เรายังไม่สะดวกรับ  เราถามว่าเลื่อนได้ถึงวันไหน คนส่งคนนี้ตอบเรามาว่า พี่จะเลื่อนถึงวันไหน ผมจะไปรู้ได้ไง เราเลยบอก อ้าว ก็เลื่อนได้ถึงวันไหนที่สินค้าจะไม่ตีกลับไปที่ร้านค้าไงคะ ไม่เข้าใจหรอ คนส่งถึงได้ตอบมาว่าได้ถึงวันที่ 16 เราก็โอเค เท่านั้นแหละ
     แต่สักพัก คนส่งโทรกลับมาบอกว่า พี่ สรุปจะเลื่อนรับเป็นวันไหน เราก็ เอ้า ก็วันที่ 16 ไงคะ คนส่งก็บอกว่า ระหว่างนี้ก่อนถึงวันนัดมันไม่มีใครโทรหาพี่หรอก เราก็บอกว่าเรารู้ แต่ครั้งก่อนที่มีปัญหาเพราะถึงวันนัดแล้วก็ไม่โทรมา ไม่มาส่งแล้วก็ตีของกลับร้านค้าไง คนส่งก็บอก แล้วทำไมพี่ไม่รับของ แทนที่จะรับให้จบๆไป ผมเอาไปฝากไว้ไม่ได้รึไง เราก็ เอ้า ก็ไม่อยู่ ไม่ได้ฝากเงินไว้ เราจะทำไม ในเมื่อมันเลื่อนรับได้เราจะทำไม คนส่งบอก แล้วจะทำไมอะพี่ ขนส่งไม่ใช่เสี่ยวนะ เราก็ถามว่า แล้วใครไปว่าเสี่ยว นี่ไม่เคยดูถูกใครอยู่แล้ว คนส่งก็บอกว่า พี่เป็นงี้นะ ไม่มีใครอยากมาส่งของให้หรอก เราเลยบอก เหรอ แต่คนส่งคนอื่นน่ะ ส่งจนสนิทกันทุกคนไม่เคยมีปัญหาเลยนะ มีเธอนี่แหละ มีปัญหาอยู่คนเดียวเลย แล้วเราเลยตัดสายทิ้ง
     ถามหน่อยนะคะ เวลารับพนักงาน ไม่มีการคัดกรองเรื่องมารยาทบ้างเลยเหรอ ลูกค้ายังไม่สะดวกรับ เลื่อนได้ไม่ใช่เหรอ พนักงานมีสิทธิมาสั่งมาต่อว่าเราแบบนี้ด้วยหรือไงคะ ถ้าใช่ ต่อไปร้านไหนใช้ขนส่งนี้เราจะได้ไม่สั่งของ เราจะได้ไม่ต้องเจอพนักงานคนนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่