การให้บริการของพนักงานในร้านแฟรนไชส์?

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบของราคาถูกที่มีคุณภาพสูง ซึ่งร้านแฟรนไชส์แห่งนึงที่ตอบโจทย์กับเรามาก เราชื่นชอบเมนูน้ำของเค้ารสชาติอร่อยถูกปากราคาถูก แต่การบริการแย่มาก ไม่ยิ้มแย้มไม่สดใส หน้าเหวี่ยงตลอดน้ำเสียงมีหางเสียง แต่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนโดนวีนตลอดเวลา 
 ล่าสุดคือเราไปซื้อชาที่แฟรนไชส์นั้นมา ลูกค้าภายในร้านเยอะมากเราก็เดินไปสั่งน้ำปกติ แต่ภายในร้านมีพนักงานขายแค่1(คนตอนที่เราไปสั่ง) พนักงานบอกให้เราไปนั่งรอก่อน ซึ่งเราก็ไปนั่งรอโดยที่ยังไม่ได้รับบัตรคิว สักพักก็มีพนักงานคนเดิมตะโกนเรียกเรา ถามเราว่า "น้องคะสั่งเมนูหรือยัง" เราก็บอกว่าสั่งแล้วนะคะพร้อมกับทำหน้างง แล้วก็มีพนักงานอีกคนมากดบัตรคิวให้พร้อมกับเช็ดบิล เราก็ทำน่างงว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเมนูน้ำก็มาถึงเราพอดี แต่พนักงานที่เช็ดบิลให้เรากลับพูดว่า "ไม่รู้จักบัตรคิวหรอ" ในตอนที่เราหัดหลังเดินออกจากร้าน 
    เรารู้สึกเสียใจมากคือเราไปซื้อชาที่แฟรนไชส์บ่อยมากแต่บริการแบบนี้ออกมามันทำให้เรารู้สึกว่า เราคงไม่กลับไปกินอีกแม้ว่าจะมีราคาที่ถูก แล้วท่านที่เข้ามาอ่านคิดเห็นยังไงบ้างคะว่า ราคาถูกไม่ต้องไปคาดหวังกับการบริการหรือ ร้านแฟรนไชส์นี้ควรมีการบริการที่ดี?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่