▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
เคลมสินค้าเสียหายไปรษณีย์ไทย (EMS) ต้องเอาสินค้าให้ทางไปรษณีย์ไทยหรือไม่ครับ หากมูลค่าสินค้ามากกว่าเงินที่เคลมได้
ส่งทาง EMS ผู้รับแจ้งว่ากล่องเปียกน้ำ สินค้าด้านในเป็นเสื้อผ้าเปียกน้ำไปด้วย มีกลิ่นอับ (เสื้อผ้าใหม่จะนำไปขาย)
แจ้งเคลมกับทางไปรษณีย์ไทย
ทางไปรษณีย์เคลมให้ 2,000 บาท (สูงสุดตามเงื่อนไข EMS)
ติดตรงที่ว่าทางไปรษณีย์แจ้งว่าต้องนำสินค้าที่เสียหายให้เขาทั้งหมดถึงจะได้ 2,000 บาท
เลยสงสัยว่าเคสแบบนี้ จะคุ้มไหม มีใครเคยเจอคล้าย ๆ แบบนี้บ้าง ถ้าหากสินค้ามีมูลค่ามากกว่านี้ ก็ยิ่งขาดทุนมากขึ้น