ขึ้นทะเบียนประกันสังคม สำหรับนายจ้าง

กรณีที่ บริษัทฯ เคยขึ้นทะเบียนนายจ้างไว้แล้ว  แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆทำให้พนักงานได้ลาออกจนหมด ทางบริษัทจึงแจ้งปิดประกันสังคม
ต่อมาบริษัทรับพนักงานใหม่เข้ามา แล้วต้องการจะทำประกันสังคมให้พนักงาน บริษัท จะต้องไปแจ้งขึ้นทะเบียนนายจ้างใหม่ไหมคะ
หรือใช้เลขบัญชีนายจ้างเดิมได้ 
- กรณีต้องขึ้นทะเบียนใหม่ จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ
- กรณีใช้เลขบัญชีเดิมได้ จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อเอาพนักงานเข้าประกันสังคม คะ

รบกวนขอความรู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่