หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อคนยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เบื่อกับระบบอัตโนมัติที่วนไปมา คือให้รอสายนานมากยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หลังๆมาบริการลูกค้าแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้ว ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้วตลอดทั้งปี ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป ในยุคที่มีการใช้ AI มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่ ลูกค้ายังคงต้
tan007
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม
ขอสอบถามค่ะ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม แล้ววิธีการเปลี่ยนทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5943563
เน็ตรายเดือน AIS ไม่จำกัด ไม่ลด สปีด
เมื่อไม่ดี่เดือนก่อนใช้เน็ต AIS รายเดือน 480 กว่าบาท ได้เน็ต 10 Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ตอนนี้ ทำไมมันไม่ต่อแล้วก็ไม่รู้ AIS มีแบบไม่จำกัดไม่ลด สปีดอีกมั้ยครับ เน็ตก็ราคาแพงขึ้นทุ
สมาชิกหมายเลข 8550575
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ลอ๊กอินmy ais ไม่ได้ค่ะ
จะลอ๊คอินเข้าmy ais แต่เข้าไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่าไม่ใช่เบอร์ais ทั้งที่เป็นซิมaisค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8209429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อคนยากมาก