หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนขนส่งเคอรรี่ ทำงานห่วยแตกมาก‼️‼️
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สั่งของจากอุบลมา 2 กล่อง พร้อมกันเปนอาหาร แต่สินค้าแยกทางกันไปคนล่ะกล่อง กล่องนึงถึงปลายทาง กล่องนึงอยู่ปทุม แร้วสถานะก็คือเงียบเลย ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ถามหาที่ตั้งคลังก็ไม่รู้อยู่ไหน ทำงานกันภาษาอะไรแบบนี้ โทรไปเข้า 0 ก็รับรองแร้วก็เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ มันคืออะไร งง ‼️ ตั้งแต่ใช้ขนส่งมา มีบริการนี้แหละที่แย่มากมาจิงๆๆ เลิกใช้ถาวรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเคอรรี่ ขนส่งที่แย่ที่สุด‼️‼️‼️
ร้านส่งของปกติ แต่ขนส่งทำงานช้า ตามสินค้าในระบบก็ไม่อัพเดต สินค้าถึงไหนก็ไม่รู้ ตามๆๆๆ ตามจนไม่รู้จะตามยังไง โทรเข้า 0 ก็เงียบ บอกจะติดต่อกลับก็หาย ‼️ ร้องเรียนขนส่งผู้บริโภคได้ที่ไหนบ้างค่ะ ใครพอจะทร
สมาชิกหมายเลข 8136959
kerry ส่งพัสดุให้ล่าช้า ติดตามไปทุกช่องทางก็ยังไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ผมเป็นผูรับพัสดุ ทางต้นทางได้ส่งพัสดุวันที่ 15/5/24 จากปากเกร็ด มา บางแก้ว บางพลี ซึ้งห่างกันไม่ไกลมาก ส่งพัสดุผ่านทาง kerry จริงๆ พัสดุนี้จะต้องถึงเราในวันที่ 16/05/24 แต่ก็ไม่ถึง ผ่านมา จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 8159085
>>> Kerry <<< เคอรรี่ ( ใครจะส่งคิดให้ดี ) Express Thailand ระวัง !!!!!
- ร้องเรียน พัสดุ หมายเลข ดังนี้ BC62000033057CA - ส่งพัสดุ แบบ COD ผ่าน ขนส่ง KERRY ต
สมาชิกหมายเลข 6565413
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
ขนส่ง จตุจักร ฝ่ายทะเบียนห่วยแตกมาก
ถาม-วันแรกโทรไปจะถามว่าป้ายทะเบียนได้รึยัง พนง.ตอบ-ยังไม่ได้ ถามต่อว่าแล้วต้องจะได้วันไหน พนง.ไม่ตอบเงียบแล้วตัดสายไปเลย วันที่สองโทรไปอีกรอบ รับนะพอถามเท่านั้น แม้งวางสายใส่เฉย ห่วยแตกจั
สมาชิกหมายเลข 8556239
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
J&T บริการ
ขออนุญาตสมาชิกทุกท่านเนื่องด้วยผมสั่งสินค้าจาก app ตต ซึ่งได้ส่งมากับขนส่ง j&t แต่การบริการของขนส่งล่าช้า ปฏิเสธสินค้าเองโดยพละการโทรมาบอกจะส่งให้วันพรุ่งนี้ก็หายเงียบโทรกลับก็ไม่ติดเบอร์ที่โทรมาก
สมาชิกหมายเลข 8558261
Kerry ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบ
Kerry แย่มากค่ะ ส่งของ จากเพชรบูรณ์ ไปกทม. เป็นมะขามแช่อิ่ม แพคเกจจิ้ง ใส่ถุงซิปล๊อป ปิดด้วยเทปอีกรอบ จัดส่งไปทั้งหมด 10กิโลกรัม วันค่อมาถามปลายทางว่าได้รับหรือยัง ปรากฏว่า ปลายทางถ่ายรูปมาให้ดู กล่อง
สมาชิกหมายเลข 4351526
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนขนส่งเคอรรี่ ทำงานห่วยแตกมาก‼️‼️