หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ทำไมยากจัง 1678
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
มีปัญหาเรื่องโป แต่อยากคุยกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง พอทีทางไหนได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ผ่าน1678 ได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งใช้รายเดือน DTAC แต่ล็อคอินเข้าแอพเป็นชื่อคนอื่น มันก็ค่อนข้างอันตรายไหมคะ มีใครเป็นบ้างไหมคะ
เพิ่งใช้ DTAC รายเดือน ต้นเดือนมกราคมนี้ Log in เข้าแอพ DTAC เป็นชื่อคนอื่น แอบน่ากลัวไหมคะแบบนี้ มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ สอบถามช่องทางที่ซื้อก็ให้โทร 1678 แต่โทรแล้วก็ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แมวดำธรรมดา
ดีแทค
กดชำระเงินไม่ได้ แสกนคิวอาร์โคดก็ไม่ได้ จ่ายทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7590873
ดีแทคติดต่อ จนท.ยากจริงๆ
จะติดต่อ จนท.ดีแทค เพื่อสอบถาม และอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อยากจริง #dtac
sarojthasu
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ Dtac ยากจังค่ะ
ทำไมติดต่อ เบอร์เจ้าหน้าที่ของศูนย์ดีแทคยากจังค่ะ มีเบอร์ไหนอีกไหมค่ะนอกจาก 1678
สมาชิกหมายเลข 4694965
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งของ dtac
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศซื้อโรมมิ่งของ dtac มาแล้วเน็ตหมดสามารถซื้อเพิ่มที่ต่างประเทศได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8612613
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ โทร1678ก็ไม่มีหัวข้อให้กดเลือก จะทำรายการด้วยตัวเองก็ไม่มีให้เลือกเช่นกัน ติดต่อยากมาก *ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบ
สมาชิกหมายเลข 8567354
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกรายเดือนดีแทค Dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นเติมเงินธรรมดา โทรไป 1678 รอเป็น10 นาทีเเล้ว ให้ฟังเพลงรอสายอยู่นั้นแหละ ชอบให้มาตั้งจังกระทู้พันทิปเนี่ย ถึงจะได้รับการติดต่อเร็ว
สมาชิกหมายเลข 6341930
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ขอเปิดสัญญาณรายเดือนอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ
ค้างชำระอยู่ 2 เดือน ชำระไปแล้ว 1 เดือนขอเปิดก่อนได้มั้ยคะ ต้องใช้ก่อนจริงๆค่าสามารถเปิดให้ก่อนได้มั้ยคะ 0661263460 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8603642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ทำไมยากจัง 1678