ซื้อของร้านนึงนะคะปรากฏว่าเจอบริษัทขนส่งนะคะขึ้นต้นด้วยตัว s เลยค่ะซึ่งก็เป็นชื่อเดียวกับ platform นะคะ ทำการส่งสินค้าแต่โกหกข้อมูลบนสถานะว่าจัดส่งไม่สำเร็จถึง 2-3 ครั้งและก็ส่งของเลยกำหนดถึง 1 อาทิตย์สิ่งที่ทำคือขู่ว่าถ้าไม่รับของแล้วไปเอาเงินคืนเงินจะค้างนานมากเลยกว่าจะได้รับคืนคำถามคือคุณสามารถทำอย่างนี้กับผู้บริโภคได้เหรอคะ platform ที่โกหกซ้ำๆซากๆว่าไม่มีผู้รับของทั้งๆที่มีคนอยู่บ้านตลอดเวลาแล้วแจ้งแล้วแจ้งอีกก็ไม่ได้รับการแก้ไขแถมยังหน้าด้านบอกว่าจะรีบส่งภายใน 2 วันเป็นแพทเทิร์นอยู่อย่างนี้มาตลอดเป็นบริษัทน่าเกลียดมากเลยค่ะเป็นศูนย์อยู่ที่อุดรธานีนะคะตลาดเมืองทองเจริญศรีเลยค่ะ
รายละเอียดคือ กำหนดส่ง 3/5/24
แต่ส่งให้ 8/5/24
โดยมีข้อมูลตั้งแต่วันที่ 2 3 4 5 6 7 ว่านำส่งสินค้าไม่สำเร็จทั้งๆที่มีสเตตัสว่าพนักงานขนส่งได้รับของตั้งแต่ในช่วง 9:00-11:00 นก็จะมีการพูดวนอยู่อย่างนี้ใน app ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่มีความสามารถจะแก้ไขหัวหน้าหน่วยงานก็ไม่มีการติดต่อได้ชัดเจนแถมเบอร์ติดต่อจะเป็นเซ็นเตอร์ซึ่งพนักงานพูดซ้ำๆเป็นแพทเทิร์น
บังคับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอ
รายละเอียดคือ กำหนดส่ง 3/5/24
แต่ส่งให้ 8/5/24
โดยมีข้อมูลตั้งแต่วันที่ 2 3 4 5 6 7 ว่านำส่งสินค้าไม่สำเร็จทั้งๆที่มีสเตตัสว่าพนักงานขนส่งได้รับของตั้งแต่ในช่วง 9:00-11:00 นก็จะมีการพูดวนอยู่อย่างนี้ใน app ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่มีความสามารถจะแก้ไขหัวหน้าหน่วยงานก็ไม่มีการติดต่อได้ชัดเจนแถมเบอร์ติดต่อจะเป็นเซ็นเตอร์ซึ่งพนักงานพูดซ้ำๆเป็นแพทเทิร์น