แจ้งเปลี่ยนเบอร์SF+ที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วแต่เบอร์ยังไม่เปลี่ยน ทำยังไง?

กระทู้คำถาม
เราสมัครบัตรสมาชิกSF+ แต่พนักงานแจ้งว่าเราเคยสมัครอยู่แล้ว ให้ต่ออายุบัตรแทน ปรากฎว่าบัตรที่ต่ออายุผูกไว้กับเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว (ซิมหายไปแล้ว) เลยทำการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วเมื่อวันที่ 03/04/67 แต่ก็ยังเข้าเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นไม่ได้ สอบถามพนักงานเบื้องต้นพนักงานแจ้งว่าให้รอ 3-7 วัน แต่ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว บัตรก็ยังผูกอยู่กับเบอร์เดิม ไม่ทราบว่าแก้ไขอย่างไรคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่