ผมมีการต่ออายุซิมเทพผ่านการกด*900*8345#มา2ปีแล้ว พอมาปีนี้ไม่ได้รับsmsให้ต่ออายุ ผมพยายามตรวจสอบกับการโทร1242ที่โทรยังไงก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ติดระบบอัตโนมัติมะลิตลอด อีกทั้งพยายามติดต่ออีกหลายช่องทางทั้งทางไลน์ เพจเฟสบุ๊คไม่มีช่องทางไหนเลยที่จะผ่านมะลิไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้(ที่โทรต่องการตรวจสอบสิทธ์ว่าสามารถสมัครต่อได้จริงก่อนเติมเงินเพราะเข้าใจดีว่าไม่งั้นก็จะนำเงินคืนไม่ได้ปีก่อน ก่อนจะสมัครก็มีการตรวจสอบ)
ในเมื่อติดต่อไม่ได้สักช่องทางเลยตัดสินใจไปถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หน้าสาขาแห่งหนึ่งมีวันที่10/01/2568 เวลาคิวที่4512 บัตรคิว ให้ตรวจสอบสิทธิ์การต่อโปรซิมเทพให้พร้อมยื่นยันถึงจุดประสงค์หนักแน่นว่าเพื่อต่อโปรถ้าได้จะได้เติมเงินเขาเบอร์เพราะรู้ว่าเงินไม่สามารถคืนออกมาได้นอกจากปิดเบอร์ และได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าสามารถต่อได้ ผมก็ได้ทำการเติมเงินเพื่อจะต่อโปรในคืนนั้นแต่ว่าสรุปว่าไม่ได้เลยต้องกลับไปหาพนักงานที่สาขานั้นใหม่กับพนักงานเเดิม และพนักงานได้บอกว่าจะมีการส่งเรื่องตรวจสอบกับแผนกไอที ทั้งนี้แรกๆพนังงานก็ยังโทรมาอัพเดตสถานะ(รับผิดชอบในความผิดพลาด)โทรกลับมาอัพเดตสถานะการส่งเรื่องถึง3ครั้งแต่ถึงตอนนี้ก็ไม่มีติดต่อมาแล้วและก็ยังไม่สามาถสมัครได้ เอาเงินออกก็ไม่ได้นอกจากปิดเบอร์ไปเลย
ทั้งที่ไม่ควรเป็นความผิดของผมเลยที่สมัครไม่ได้ในเมื่อพนักงานสาขายืนยันกับผมแล้วว่าสมัครได้และก็ไม่ได้ใจร้อนรีบตามให้เวลามาแล้วกว่า1เดือน
ขอลองวิธีสุดท้ายที่ทุกคนพูดกันคือพึ่งแอดมินในpantipที่ยังเป็นเจ้าหน้าที่ตอบปัญหาช่วยแก้ไขปัญหาได้จริง
(AIมันดีนะสนับสนุนแนวคิดแต่บางอย่างตอบปัญหาเราไม่ได้ก็น่าจะยังมีเจ้าหน้าที่ค่อยตอบปัญหาแก้ไขปัญหาเรานะถ้าแบบนี้มีแต่จะให้ลูกค้าหนีหรือป่าวถ้ามีปัญหาแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ อยากให้แก้ไขกลับมาใส่ใจลูกค้า)
การทำงานเจ้าหน้าที่และการโทร1242ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องมีปัญหาการต่ออายุซิมเทพ*900*8435#
ในเมื่อติดต่อไม่ได้สักช่องทางเลยตัดสินใจไปถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หน้าสาขาแห่งหนึ่งมีวันที่10/01/2568 เวลาคิวที่4512 บัตรคิว ให้ตรวจสอบสิทธิ์การต่อโปรซิมเทพให้พร้อมยื่นยันถึงจุดประสงค์หนักแน่นว่าเพื่อต่อโปรถ้าได้จะได้เติมเงินเขาเบอร์เพราะรู้ว่าเงินไม่สามารถคืนออกมาได้นอกจากปิดเบอร์ และได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าสามารถต่อได้ ผมก็ได้ทำการเติมเงินเพื่อจะต่อโปรในคืนนั้นแต่ว่าสรุปว่าไม่ได้เลยต้องกลับไปหาพนักงานที่สาขานั้นใหม่กับพนักงานเเดิม และพนักงานได้บอกว่าจะมีการส่งเรื่องตรวจสอบกับแผนกไอที ทั้งนี้แรกๆพนังงานก็ยังโทรมาอัพเดตสถานะ(รับผิดชอบในความผิดพลาด)โทรกลับมาอัพเดตสถานะการส่งเรื่องถึง3ครั้งแต่ถึงตอนนี้ก็ไม่มีติดต่อมาแล้วและก็ยังไม่สามาถสมัครได้ เอาเงินออกก็ไม่ได้นอกจากปิดเบอร์ไปเลย
ทั้งที่ไม่ควรเป็นความผิดของผมเลยที่สมัครไม่ได้ในเมื่อพนักงานสาขายืนยันกับผมแล้วว่าสมัครได้และก็ไม่ได้ใจร้อนรีบตามให้เวลามาแล้วกว่า1เดือน
ขอลองวิธีสุดท้ายที่ทุกคนพูดกันคือพึ่งแอดมินในpantipที่ยังเป็นเจ้าหน้าที่ตอบปัญหาช่วยแก้ไขปัญหาได้จริง
(AIมันดีนะสนับสนุนแนวคิดแต่บางอย่างตอบปัญหาเราไม่ได้ก็น่าจะยังมีเจ้าหน้าที่ค่อยตอบปัญหาแก้ไขปัญหาเรานะถ้าแบบนี้มีแต่จะให้ลูกค้าหนีหรือป่าวถ้ามีปัญหาแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ อยากให้แก้ไขกลับมาใส่ใจลูกค้า)