มีใครเคยเป็นแบบบ้านเราไหมค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่มีสินเชื่อกับธนาคารไทยเครดิต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566
มีพนักงานของธนาคารโทรแจ้งคุณแม่หากปิดบัญชีจะมีส่วนลด คุณแม่เลยตกลงปิดบัญชี
พนักงานได้แจ้งยอดชำระปิดบัญชี และได้ดำเนินการชำระปิดบัญชี
ซึ่งก็คิดว่าปิดเรียบร้อย จนกระทั่ง 1 ปีผ่านไป ทางคุณแม่จะซื้อรถ ทางเราเลยตรวจเครดิตบูโร
ปรากฏว่าในระบบ มียอดค้างชำระของธนาคารไทยเครดิตยอด 117 บาท
ทำให้ไม่สามารถยื่นซื้อรถได้ จึงได้ทำการติดต่อไปที่ธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามียอดคงค้าง 117 บาท
ทุกคนเข้าใจไหมค่ะว่า วันที่ปิดบัญชีทำไมทางธนาคารไม่แจ้งยอดให้ถูกต้อง
แล้วพอติดต่อสอบถาม ก็ถามพนักงานรายไหน ปีหนึ่งแล้วเราจะจำได้ไหมก่อน
แล้วถ้าลูกค้ามีค้างชำระ 1-2 เดือนแรกก็น่าจะโทรแจ้งลูกค้าไหม แล้วถ้าไม่ยื่นซื้อรถก็ไม่มีทางรู้
ธนาคารจะรับผิดชอบยังไงกับเครดิตของลูกค้าที่เสียไป
#ธนาคารไทยเครดิต
พนักงานธนาคารไทยเครดิต แจ้งยอดปิดบัญชีไม่ถูกทำให้ลูกค้าติดเครดิต
เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่มีสินเชื่อกับธนาคารไทยเครดิต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566
มีพนักงานของธนาคารโทรแจ้งคุณแม่หากปิดบัญชีจะมีส่วนลด คุณแม่เลยตกลงปิดบัญชี
พนักงานได้แจ้งยอดชำระปิดบัญชี และได้ดำเนินการชำระปิดบัญชี
ซึ่งก็คิดว่าปิดเรียบร้อย จนกระทั่ง 1 ปีผ่านไป ทางคุณแม่จะซื้อรถ ทางเราเลยตรวจเครดิตบูโร
ปรากฏว่าในระบบ มียอดค้างชำระของธนาคารไทยเครดิตยอด 117 บาท
ทำให้ไม่สามารถยื่นซื้อรถได้ จึงได้ทำการติดต่อไปที่ธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามียอดคงค้าง 117 บาท
ทุกคนเข้าใจไหมค่ะว่า วันที่ปิดบัญชีทำไมทางธนาคารไม่แจ้งยอดให้ถูกต้อง
แล้วพอติดต่อสอบถาม ก็ถามพนักงานรายไหน ปีหนึ่งแล้วเราจะจำได้ไหมก่อน
แล้วถ้าลูกค้ามีค้างชำระ 1-2 เดือนแรกก็น่าจะโทรแจ้งลูกค้าไหม แล้วถ้าไม่ยื่นซื้อรถก็ไม่มีทางรู้
ธนาคารจะรับผิดชอบยังไงกับเครดิตของลูกค้าที่เสียไป
#ธนาคารไทยเครดิต