สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆพันทิพย์ทุกท่านนะครับอันนี้เป็น
กระทู้แรก ผิดพลาดตรงใหนต้องขออภัยด้วยนะครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
เมื่อปี2019 ได้เอารถเข้าไปทำฝาสูบกับท่านราชาฝาสูบย่านถนนสีขาวมาครับ ก่อนเข้าไปรถดับสตาร์ทไม่ติดจากอาการคอยล์เสีย ก็เลยเอาวะใหนๆ
ก็เสียละทำฝาไปด้วยเลยละกันเพื่อ ความสนุกในการขับขี่กับทางอู่
งานมาละครับ เข้าไปปุ๊บตกลงกันทำฝาสูบstep2 ราคา เราก็โอเค ราคารับได้ไม่ติด ก็ให้ทำไปผลหลังจากทำเสร๊จเรียกไปรับรถความบรรเทิงมันเริ่มตรงนี้แหละครับ
ขับออกไปลองรถกับท่านราชาบอกว่ามันจะมีเสียงเขกนะไอเราก็ตั้งใจฟังตรงใหนเขกวะ ก็ปล่อยให้ขับไป(ยังไม่มีเสียกเขกเนื่องจากรอบที่ใช้ไม่ได้สูงและเป็นการขับแบบปกติ)เราก็ถามใหนเสียงเขกท่านราชาก็บอกเลยนี่ไงๆ2พันรอบได้มั้งคิดในใจกูฟังแล้วไม่เห็นมีเสียงเลย(ท่านราชาบอกว่าหูเค้าดีกว่าคนอื่น)เหมือนจะไม่มีอะไรไช่ไหมครับแต่ เราก็เลยรับรถมาปรากฏว่าพอขับเองรอบประมาณ2500รอบ-3000รอบ เท่านั้นแหละครับแกรกๆๆๆๆ ไอเราก็ตกใจเสียง...อะไรวะปรากฎว่าพอขับที่ความเร็วรอบเท่านี้มันถึงจะดัง(เสียงเขก=เสียงวาล์วและลูกสูบชนกัน)เลยโทรไปแจ้งท่านราชาว่ารถมีเสียงเขกนะ และมาอาการรอรอบ ร้อนแล้วรถดับ สตาร์ทติดยากท่านราชาก็บอกให้เอาเข้ามาแก้(แล้วเมิ่งเรียกกุมารับรถเพื่อไกลนะไอสาส) เราก็นัดวันเอาเข้าไปให้แก้ที่แก้คือเปลื่ยนหม้อน้ำใหม่เดิมกล่องมันน่าจะรู้ว่าร้อนเลยเครื่องเลยดับและเพิ่มสายกราวด์เผื่อมันจะสตาร์ทดีขึ้น ส่วนอาการรอรอบกับเสียงเขกยังอยู่นะครับ ปุ๊บ2-3วันโทรมารถเสร๊จแล้ว ไอเราก็ดีใจจะได้ขับเล่นซะหน่อย
ปรากฏว่า (เสร๊จแล้วนี่คือเปลี่ยนหม้อน้ำที่นั่งรถเอาไปให้ถึงอู่กับทำสายกราวด์เสร๊จนะ)ส่วนเสียงเขกกับสตาร์ทยากท่านราชาบอกต้องจูนเก็บ ไอเราก็รักรถซะด้วยท่านราชาแนะนำ ช่างติดตั้ง+กล่องxerxes เป็นของkkt ท่านราชาบอกติดปุ๊บหายทุกอาการ
ได้ครับพี่ติดได้เลย ก็เรียกจูนเนอร์มาติด ติดเสร๊จปุ๊บไม่หายทั้งเขก ทั้งสตาร์ทยาก เอาหล่ะความบรรเทิงที่2กุมาละจูนเนอร์บอกให้ทำเป็น direct coil มันจะจูนไฟได้นิ่งกว่าได้สิครับพี่ไม่มีปัญหาชอบอยู่แล้วไม่ต้องใช้จานจ่าย ผลปรากฏว่าไม่หายสตาร์ทยากเขกเหมือนเดิม ที่นี่เริ่มระบอกว่าเป็นที่ฝาสูบทำมาไม่ดีไอเราก็โทรกลับไปหาานราชาซะหน่อยบอกว่าจูนบนไดโน่แล้วไม่จบขอถอดกล่องออกใส่กลับกล่องเดิมp08 ได้ไหมครับท่านราชาก็บอกได้ๆเอาเข้ามาเลยแก้แป๊ปเดียวก็เสร๊จละเลิกงานปุ๊บไปปั๊บ ปรากฏไปถึงไม่ทำนั่งคุยกะกู2ชม(เมิงเห็นกุว่างหรอ)แล้วกุก็กลับไปแบบงงๆ ปรากฏไอท่านจูนเนอร์โทรมาด่าไอท่านราชาให้ฟัง บอกว่ามันมาเยน้องผมนู่นนี่นั่นอะไรของมันก็ไม่รู้ คือกุจะบอกว่าเมิงทะเลาะกันแล้วรถกูเกี่ยวไรมิทราบ ปัญหาน่าจะมาจากท่านราชาโยนงานผิดพลาดตัวเองไปให้จูนเนอร์ไอจูนเนอร์์ก่อการร้าย เหอะ ๆ เดี๋ยวมาต่อ part2 ให้นะครับนี่เพิ่งเริ่มเรื่อง
อู่รถซิ่ง ถนนสีขาว ....kingport หูทิพย์
กระทู้แรก ผิดพลาดตรงใหนต้องขออภัยด้วยนะครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
เมื่อปี2019 ได้เอารถเข้าไปทำฝาสูบกับท่านราชาฝาสูบย่านถนนสีขาวมาครับ ก่อนเข้าไปรถดับสตาร์ทไม่ติดจากอาการคอยล์เสีย ก็เลยเอาวะใหนๆก็เสียละทำฝาไปด้วยเลยละกันเพื่อ ความสนุกในการขับขี่กับทางอู่
งานมาละครับ เข้าไปปุ๊บตกลงกันทำฝาสูบstep2 ราคา เราก็โอเค ราคารับได้ไม่ติด ก็ให้ทำไปผลหลังจากทำเสร๊จเรียกไปรับรถความบรรเทิงมันเริ่มตรงนี้แหละครับ
ขับออกไปลองรถกับท่านราชาบอกว่ามันจะมีเสียงเขกนะไอเราก็ตั้งใจฟังตรงใหนเขกวะ ก็ปล่อยให้ขับไป(ยังไม่มีเสียกเขกเนื่องจากรอบที่ใช้ไม่ได้สูงและเป็นการขับแบบปกติ)เราก็ถามใหนเสียงเขกท่านราชาก็บอกเลยนี่ไงๆ2พันรอบได้มั้งคิดในใจกูฟังแล้วไม่เห็นมีเสียงเลย(ท่านราชาบอกว่าหูเค้าดีกว่าคนอื่น)เหมือนจะไม่มีอะไรไช่ไหมครับแต่ เราก็เลยรับรถมาปรากฏว่าพอขับเองรอบประมาณ2500รอบ-3000รอบ เท่านั้นแหละครับแกรกๆๆๆๆ ไอเราก็ตกใจเสียง...อะไรวะปรากฎว่าพอขับที่ความเร็วรอบเท่านี้มันถึงจะดัง(เสียงเขก=เสียงวาล์วและลูกสูบชนกัน)เลยโทรไปแจ้งท่านราชาว่ารถมีเสียงเขกนะ และมาอาการรอรอบ ร้อนแล้วรถดับ สตาร์ทติดยากท่านราชาก็บอกให้เอาเข้ามาแก้(แล้วเมิ่งเรียกกุมารับรถเพื่อไกลนะไอสาส) เราก็นัดวันเอาเข้าไปให้แก้ที่แก้คือเปลื่ยนหม้อน้ำใหม่เดิมกล่องมันน่าจะรู้ว่าร้อนเลยเครื่องเลยดับและเพิ่มสายกราวด์เผื่อมันจะสตาร์ทดีขึ้น ส่วนอาการรอรอบกับเสียงเขกยังอยู่นะครับ ปุ๊บ2-3วันโทรมารถเสร๊จแล้ว ไอเราก็ดีใจจะได้ขับเล่นซะหน่อย
ปรากฏว่า (เสร๊จแล้วนี่คือเปลี่ยนหม้อน้ำที่นั่งรถเอาไปให้ถึงอู่กับทำสายกราวด์เสร๊จนะ)ส่วนเสียงเขกกับสตาร์ทยากท่านราชาบอกต้องจูนเก็บ ไอเราก็รักรถซะด้วยท่านราชาแนะนำ ช่างติดตั้ง+กล่องxerxes เป็นของkkt ท่านราชาบอกติดปุ๊บหายทุกอาการ
ได้ครับพี่ติดได้เลย ก็เรียกจูนเนอร์มาติด ติดเสร๊จปุ๊บไม่หายทั้งเขก ทั้งสตาร์ทยาก เอาหล่ะความบรรเทิงที่2กุมาละจูนเนอร์บอกให้ทำเป็น direct coil มันจะจูนไฟได้นิ่งกว่าได้สิครับพี่ไม่มีปัญหาชอบอยู่แล้วไม่ต้องใช้จานจ่าย ผลปรากฏว่าไม่หายสตาร์ทยากเขกเหมือนเดิม ที่นี่เริ่มระบอกว่าเป็นที่ฝาสูบทำมาไม่ดีไอเราก็โทรกลับไปหาานราชาซะหน่อยบอกว่าจูนบนไดโน่แล้วไม่จบขอถอดกล่องออกใส่กลับกล่องเดิมp08 ได้ไหมครับท่านราชาก็บอกได้ๆเอาเข้ามาเลยแก้แป๊ปเดียวก็เสร๊จละเลิกงานปุ๊บไปปั๊บ ปรากฏไปถึงไม่ทำนั่งคุยกะกู2ชม(เมิงเห็นกุว่างหรอ)แล้วกุก็กลับไปแบบงงๆ ปรากฏไอท่านจูนเนอร์โทรมาด่าไอท่านราชาให้ฟัง บอกว่ามันมาเยน้องผมนู่นนี่นั่นอะไรของมันก็ไม่รู้ คือกุจะบอกว่าเมิงทะเลาะกันแล้วรถกูเกี่ยวไรมิทราบ ปัญหาน่าจะมาจากท่านราชาโยนงานผิดพลาดตัวเองไปให้จูนเนอร์ไอจูนเนอร์์ก่อการร้าย เหอะ ๆ เดี๋ยวมาต่อ part2 ให้นะครับนี่เพิ่งเริ่มเรื่อง