TTB กับการปรับวงเงิน การทำงานที่แสนประหลาดและการติดต่อที่แสนยากเย็น

เนื่องจากผมได้รับ SMS เกี่ยวกับการอัพเดทรายได้และการปรับวงเงินถาวร เลยได้เตรียมเอกสารและจัดส่งไปตามอีเมลที่แจ้งมาใน SMS
ซึ่ง 1 ในนั้นคือการให้ระบุเบอร์ติดต่อทางมือถือและที่ทำงานลงในสำเนาบัตร ปชช ด้วย ซึ่งก็ส่งไปวันที่ 13/4/2567


ผ่านมา 4-5 วันหลังสงกรานต์ก็ได้รับอีเมลจากคุณ Pairat แจ้งว่าติดต่อไม่ได้ ซึ่งในอีเมลระบุว่าโทรไปที่เบอร์โทรเบอร์หนึ่ง (ไม่ใช่เบอร์ที่เขียนให้ในสำเนาบัตร ปชช) อิหยังวะ!!!!


หลังจากนั้นเราก็ได้ Reply เมลล์กลับและแจ้งเค้าไปตามรูปด้านล่าง หลังจากนั้นก็เมลสอบถามติดตาม แต่ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับหรือตอบกลับใดๆ

วันที่ 18/4 โทรเข้าไปสอบถามและพยายามติดต่อคุณ Pairat ผ่าน call center 1428 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ก็พูดแบบงงๆว่าปกติต้องอัพเดทส่งเอกสารผ่านสาขาเท่านั้น (แล้ว SMS มันมาได้ไง!!!!)

----ทิ้งช่วงไปหลายวัน-----

วันที่ 29/4 โทรเข้าไปตามเรื่อง ต้องเล่าใหม่ทั้งหมด เหมือนวันที่ 18 ไม่เคยโทรเข้าไป ต้องเล่าเรื่องใหม่ แล้วเจ้าหน้าที่ก็พูดแบบงงๆเหมือนเดิม ว่าปกติต้องอัพเดทส่งเอกสารผ่านสาขาเท่านั้น แต่จะตามเรื่องแล้วโทรกลับวันถัดไป (1 พ.ค วันแรงงาน)

----- 1 พ.ค. ไม่โทรกลับ คิดว่าคงหยุดไม่เป็นไร ----

วันที่ 2/5 โทรเข้าไปตาม เจ้าหน้าที่วันนี้เปิดระบบแล้วบอกว่าเจ้าหน้าที่วันที่ 29/4 ไม่ได้บันทึกอะไรไว้ มีแค่ว่าจะติดตามเรื่อง เจ้าหน้าที่วันนี้เลยต้องให้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังอีกกกก (รอบที่ 3) แล้วบอกจะติดต่อกลับพรุ่งนี้ (คุณจิระนันท์)

บทสรุปของเหตุการณ์ทั้งหมดสะท้อนให้เห็นความไม่มืออาชีพของ TTB ที่เห็นดังนี้
1. การสื่อสาร Campaign ในองค์กร
2. การสื่อสารกันเองภายในองค์กร ที่ให้พยายาม follow up กับคุณ Pairat แต่เหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย
3. การ Follow up case ที่ไม่มีความตั้งใจในการแก้ปัญหา ต้องให้ลูกค้าขวนขวายติดตามเอาเอง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่