หลังจากที่ผมหลุดในระบบของเซเรเนต ผมก็ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ง่ายดายเหมือนเดิม วันนี้ผมได้โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์ 1175 สรุป ระบบแจ้งว่ามีลูกค้าติดต่อเป็นจำนวนมาก ทางระบบก็เลยแนะนำให้กดหนึ่ง เพื่อจองคิว ผมได้ทำตามระบบทุกอย่าง สรุปเอไอเอสส่งข้อความมาว่าขออนุญาตติดต่อกลับไปอีก 15 นาทีเป็น SMS แรก ที่ส่งมาสักพัก พอระยะเวลาเว้นช่วงไปในระยะหนึ่ง ก็ส่งข้อความมาอีกว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีสายเข้ามาจากคอลเซ็นเตอร์ อันนี้ผมคิดว่ามันเป็นความเหลื่อมล้ำ แม้กระทั่งบริการของเอไอเอส มันสามารถเห็นได้ชัดเลยว่านี่คือความเหลื่อมล้ำ และผมก็ไม่เห็นด้วย คือเหมือนกับว่าถ้าจ่ายเยอะกว่าก็ย่อมได้สิทธิพิเศษมากกว่าทั้งทั้งที่เราก็จ่ายเหมือนกัน สรุปหลังจากที่ผมหลุดจากการไปเซเรเนด ก็ติดต่อเอไอเอสได้ยากขึ้น แล้วเป็นแบบนี้ 2-3 รอบแล้ว เน็ตก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
หลังจากหลุดจากการเป็นสมาชิกเซเรเนด AIS ก็ติดต่อยากมากยิ่งขึ้น