วันนี้โดนบอกเลิกการเป็น สมาชิก AIS Serenade (เอไอเอส เซเรเนด) ด้วยเหตุผลว่า ...

กระทู้สนทนา
ใช้ระบบเอไอเอส มาประมาณสิบกว่าปี โทรศัพท์ก็ใช้ AIS หลายเบอร์ทั้งรายเดือนและเติมเงิน เพราะต้องติดต่อธุรกิจและอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งญาติผมก็ทำเทเลวิช หลายสาขา ใน จ. จึงอุดหนุนกัน และสัญญาณดีมาก เมื่อก่อนเดือนๆหนึ่งต่อเบอร์จ่ายพันกว่าบาท ได้สิทธิ์เป็นสมาชิกเอไอเอส เซเรเนด มานานแล้ว ก็ใช้ส่วนลด สิทธิพิเศษมากมายตามที่ให้มาบ้างไม่ใช้บ้าง เพราะอยู่ภาคตะวันออก ตจว.ไม่มีอะไรให้ได้ใช้เท่าไหร่ ตามสิทธิที่แจ้ง แต่อันนี้ต้องขอบคุณทางAISที่ให้ตรงนี้มาครับ เมื่อจะซื้อเครื่อง ใหม่แต่ละช่วงต่างๆก็มีโปรโมชั่นให้ เช่นสิทธิ์ซื้อเครื่องใหม่ลดค่าโทร 50 %  18 เดือน จาก 899 เหลือ 459  ซื้อไอโฟนลดค่าโทร 24 เดือน แบบกระหน่ำครึ่งราคา รวมทั้งโปรใหม่ๆ ที่ออกมาที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า อย่าง Freedom Unlimited ที่โทรในเครือข่ายฟรี เสียอาทิตย์ละ 99 บาท แถมเล่นเน็ตฟรีอีก สรุปแล้วเดือนๆ หนึ่งแทบไม่ต้องเสียค่าโทรเลย

พอมาวันนี้มี SMS บอกจะปรับสถานะสมาชิกเอไอเอส เซเรเนด ลง จึงโทรถาม คอลเซ็ฯเตอร์ตอบมาได้ว่าเพราะเราใช้จ่ายน้อยกว่ากำหนดที่ทำไว้ งานนี้ก็ขึ้นเลยสิครับ ขออภัยคอลเซนเตอร์ ที่โทรไปครับ มันเป็นเพราะ การตลาดพวกคุณออกโปรโมชั่นออกมาเอง งั้นคุณก็ทำตลาดผิดพลาดเองสวนทางกับการใช้งาน ถ้าคุณทำค่าโทรถูกตัวอย่างแบบหารครึ่ง โทรให้ตายก็ไม่ถึงพัน ทำโปรโทรฟรีในเครือข่าย ใช้สามจีอันลิมิต ผมก็โทร Facetime, Video Call ผ่านเน็ต ทำไม่ไม่หาวิธีคิด เช่น ไม่นับค่าโทร นับนาทีที่ใช้งาน หรือรวมเบอร์ที่มีชื่อเราเป็นเจ้าของ รวมระยะเวลาที่อยู่ในเครือข่ายเอไอเอสครับ

สรุปว่าถ้าคิดที่เบอร์เดียวต้องมียอดโทรเท่านั้นเท่านี้บาท ต่อไปคงไม่มีใครเหลือเป็น สมาชิกเอไอเอส เซเรเนด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่