วันนี้ วันที่26/04/67 มีพนักงานของทรูโทรมา แจ้งโปรโมชั่น
บอกว่าเราเติมเงินดือนนึง800กว่าบาท แนะนำเป็นรายเดือน เราก็งงปกติแทบไม่เติมเงินเข้าเครื่องนานๆเติมทีคงไม่ถึง800 พนักงานเลยตอบว่า เรานับย้อนหลัง3เดือนค่ะ ยิ่งงง เพราะนี่สมัครทุกอย่างผ่านแอพทรูมันนี่ตัดเงินผ่านบัญชี ไม่ตกถึงซิมซักบาท เราเลยถามจำเป็นมั้ยเพราะมันเดือนละ 999เลยนะ เขาบอกจำเป็นเพราะ อันเก่าเราเน็ตมันช้านั้นนี่ๆ เราก็อธิบายอยู่ว่าเราไม่ค่อยใช้เน็ตมือถือ เพราะใช้แค่กลางวันบางวัน ที่เหลือเล่นwifi แล้วที่เหลือก็สมัครให้คนอื่นๆแม่บ้างเพื่อนฝากบ้าง เราก็บอกถ้าไม่อยากเอาล่ะคะ เขาก็แจ้งมาว่าเขาลงทะเบียนไปให้แล้ว เอ้าาาา?? ลงทะเบียนฟรีค่ะ สรุปก็คือยัดเยียดไปแล้ว แจ้งชื่อที่อยู่เราบลาๆๆ เราก็ไม่เป็นไร คงยกเลิกทีหลังได้เพราะเขาก็บอกถ้าอยากเปลี่ยนหรือไม่ชอบก็ โทรหา callcenter ได้เลย
ยอมรับเลยว่าตัวเองโง่มากๆที่รับสายครั้งนี้เหมือนกับรอบนี้คือรับสายเท่ากับยืนยันเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนทันที เพราะปกติตัดสายทิ้งตลอดหรือบางครั้งโทรมาก็จะรับสายฟังโปรที่เขาเสนอสักหน่อยแล้วก็ปฏิเสธอย่างสุภาพไป ไม่อยากย้ายค้ายไปค่ายอื่น ใช้ค่ายนี้มาตั้งนาน เบอร์ก็สำคัญหลายๆอย่างๆ เป็นหนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ โทรแจ้งcallcenter ไปจะขอยกเลิกซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิมก็ไม่รู้จะได้จริงมั้ย ให้รอ24ชม ถ้ามองตามความเป็นจริงเสียลูกค้าไปคนนึงสำหรับเขาคงไม่เป็นไนหรอกแบบนี้รึเปล่า
ผิดหวังมากใครจะมาจ่ายเดือนละพัน แบบที่ไม่สมัครใจ งอนมาก นอยมาก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วมียีงคะคนที่เปลี่ยนกับมาเป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิมได้จริงๆ
Trueโทรมาเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือน
บอกว่าเราเติมเงินดือนนึง800กว่าบาท แนะนำเป็นรายเดือน เราก็งงปกติแทบไม่เติมเงินเข้าเครื่องนานๆเติมทีคงไม่ถึง800 พนักงานเลยตอบว่า เรานับย้อนหลัง3เดือนค่ะ ยิ่งงง เพราะนี่สมัครทุกอย่างผ่านแอพทรูมันนี่ตัดเงินผ่านบัญชี ไม่ตกถึงซิมซักบาท เราเลยถามจำเป็นมั้ยเพราะมันเดือนละ 999เลยนะ เขาบอกจำเป็นเพราะ อันเก่าเราเน็ตมันช้านั้นนี่ๆ เราก็อธิบายอยู่ว่าเราไม่ค่อยใช้เน็ตมือถือ เพราะใช้แค่กลางวันบางวัน ที่เหลือเล่นwifi แล้วที่เหลือก็สมัครให้คนอื่นๆแม่บ้างเพื่อนฝากบ้าง เราก็บอกถ้าไม่อยากเอาล่ะคะ เขาก็แจ้งมาว่าเขาลงทะเบียนไปให้แล้ว เอ้าาาา?? ลงทะเบียนฟรีค่ะ สรุปก็คือยัดเยียดไปแล้ว แจ้งชื่อที่อยู่เราบลาๆๆ เราก็ไม่เป็นไร คงยกเลิกทีหลังได้เพราะเขาก็บอกถ้าอยากเปลี่ยนหรือไม่ชอบก็ โทรหา callcenter ได้เลย
ยอมรับเลยว่าตัวเองโง่มากๆที่รับสายครั้งนี้เหมือนกับรอบนี้คือรับสายเท่ากับยืนยันเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนทันที เพราะปกติตัดสายทิ้งตลอดหรือบางครั้งโทรมาก็จะรับสายฟังโปรที่เขาเสนอสักหน่อยแล้วก็ปฏิเสธอย่างสุภาพไป ไม่อยากย้ายค้ายไปค่ายอื่น ใช้ค่ายนี้มาตั้งนาน เบอร์ก็สำคัญหลายๆอย่างๆ เป็นหนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ โทรแจ้งcallcenter ไปจะขอยกเลิกซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิมก็ไม่รู้จะได้จริงมั้ย ให้รอ24ชม ถ้ามองตามความเป็นจริงเสียลูกค้าไปคนนึงสำหรับเขาคงไม่เป็นไนหรอกแบบนี้รึเปล่า
ผิดหวังมากใครจะมาจ่ายเดือนละพัน แบบที่ไม่สมัครใจ งอนมาก นอยมาก